sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 5/9: Ryan Gravenberch làm Hà Lan 'bẽ mặt'

Thứ ba, 05/09/2023 09:20 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 5/9: Theo Daily Mail, Ryan Gravenberch ưu tiên Liverpool và từ chối thi đấu cho đội bóng quê hương Hà Lan.

Ryan Gravenberch xếp Hà Lan dưới Liverpool

Ryan Gravenberch cập bến Liverpool thông qua thương vụ 35 triệu bảng từ Bayern Munich vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. 

Đồng thời, Gravenberch đã được điền tên vào đội U21 Hà Lan trong kỳ nghỉ quốc tế sắp tới trước Moldova và Bắc Macedonia ở vòng loại Euro U21.

Tuy nhiên, Gravenberch đã không ngần ngại từ chối lên hội quân cùng U21 Hà Lan với lý do được cho là ưu tiên Liverpool. Quyết định này khiến tiền vệ sinh năm 2003 bị HLV ĐT Hà Lan Ronald Koeman chỉ trích. Bên cạnh đó, trợ lý U21 Hà Lan - Michael Reiziger cũng phản ứng gay gắt với Gravenberch về quyết định trên.

gravenberch
Gravenberch từ chối lên hội quân cùng U21 Hà Lan vì Liverpool

Tân binh hạnh phúc với bàn "mở tài khoản" tại Liverpool

Theo đó, Dominik Szoboszlai chính là tác giả của bàn mở điểm đẹp mắt trong chiến thắng tưng bừng 3-0 của Liverpool trước Aston Villa trên sân nhà Anfield. Đây cũng chính là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ sinh năm 2000 trong màu áo của Lữ đoàn đỏ.

dominik szoboszlai
Dominik Szoboszlai (ngoài cùng tay trái) hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên trong mùa áo của Liverpool

Chia sẻ trên trang chủ của Liverpool, Dominik Szoboszlai bày tỏ niềm hạnh phúc khi ghi được bàn thắng đầu tiên tại Anfield: "Thực sự hạnh phúc khi giữ được 3 điểm trên sân nhà. Đội đã chơi tốt, phản ứng tốt, tôi nghĩ mọi người đã tiếp tục thể hiện được bản thân. Và với tư cách là một đội, chúng tôi đã làm rất tốt."

“Tôi thực sự hạnh phúc khi ghi bàn thắng đầu tiên tại Anfield. Tôi nghĩ, mình không thể mơ ước điều gì tuyệt vời hơn nữa.", tiền vệ người Hungary nhấn mạnh.

Theo dõi Sports442 trên