sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 7/9: Đại gia Ả Rập khao khát Partey, Martin tăng giá

Thứ năm, 07/09/2023 07:56 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Thomas Partey có thể cập bến Saudi Arabia với mức giá không dưới 50 triệu bảng, Nicolas Pepe vẫn nằm trong diện thanh lý là những thông tin chuyển nhượng Arsenal đáng chú ý.

Các đại gia Ả Rập khao khát có được chữ ký của Thomas Partey

Theo nguồn tin từ Fichajes, khả năng tiền vệ Thomas Partey nói lời chia tay với đội chủ sân Emirates ngay trong hè này vẫn còn. Nhất là trong bối cảnh Partey đang thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng ở Saudi Pro League vì vốn dĩ thị trường chuyển nhượng ở giải đấu này vẫn còn mở cửa.

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, các đại gia ở Saudi Arabia được dự đoán sẽ làm mọi cách để chiêu mộ Partey trước hạn chót.

Mặc dù trên lý thuyết, HLV Mikel Arteta vẫn xem Partey là một phần trong kế hoạch nhưng khách quan mà nói, kể từ khi Arsenal có được sự phục vụ của Declan Rice, tương lai của tiền vệ 30 tuổi đã trở nên mờ mịt. Nên nếu nhận được mức giá hợp lý từ Ả Rập, Arsenal hoàn toàn có thể gật đầu để tiền vệ này ra đi. 

Thomas Partey
Thomas Partey sẽ cập đến Saudi Arabia với mức phí chuyển nhượng hậu hĩnh.

Vẫn chưa từ bỏ ý định "tống tiễn" Nicolas Pepe ngay trong mùa hè 

Được biết, Arsenal vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cho Nicolas Pepe một bến đỗ mới. "Pháo thủ" nuôi hy vọng sẽ thanh lý được Pepe ngay trong mùa Hè năm nay khi thị trường chuyển nhượng tại Ả Rập, Thổ Nhĩ Kỳ và một số giải đấu tầm trung ở châu Âu vẫn đang mở cửa.

Theo xác nhận từ ký giả Fabrizio Romano, HLV Mikel Arteta đã loại bỏ hoàn toàn Pepe khỏi kế hoạch của mình. Dù vậy, với việc từng phải chi trả đến 72 triệu bảng để đưa ngôi sao người Bờ Biển Ngà về Emirates, "Pháo thủ" dường như vẫn chưa sẵn sàng thanh lý hợp đồng của tiền đạo này nếu không nhận được mức giá hậu hĩnh. 

Nicolas Pepe
Arsenal chưa từ bỏ ý định thanh lý Nicolas Pepe.

Martin Odegaard được hứa hẹn về một mức lương khá khẩm hơn 

Theo tiết lộ từ Football London, nếu thanh lý được Pepe, Arsenal sẽ tiết kiệm được một số tiền khá lớn từ khoản thù lao còn lại trong hợp đồng của cầu thủ này và quỹ lương của CLB được cắt giảm đáng kể. Từ đó, nhiều cầu thủ chắc chắn sẽ nhận về khoản lương hậu hĩnh hơn.

Và người đầu tiên trong bản danh sách được tăng lương chắc chắn là Martin Odegaard. Theo dữ liệu từ Spotrac, Odegaard hiện chỉ đang kiếm được 115.000 bảng/tuần, đứng thứ 10 trong danh sách các cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Emirates. 

Hiển nhiên, con số trên hoàn toàn không tương xứng với những đóng góp to lớn của Odegaard, và nếu bán được Pepe, Arsenal chắc chắn sẽ mang đến cho tiền vệ người Na Uy một mức đãi ngộ hấp dẫn hơn trong bản hợp đồng mới.

Theo dõi Sports442 trên