sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 4/9: Jorginho vẫn có thể rời đi theo cách cực sốc

Thứ hai, 04/09/2023 08:34 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Jorginho vẫn bỏ ngỏ khả năng chia tay, các bản hợp đồng cho mượn thành công bất ngờ là những thông tin chuyển nhượng Arsenal đáng chú ý.

Jorginho vẫn có thể chia tay Pháo thủ theo cách không ai ngờ

Với sự xuất hiện của Declan Rice và Kai Havertz vào mùa hè này, đã có nhiều tin đồn về việc Arsenal cải tổ hàng tiền vệ mạnh mẽ. Ở đó, Jorginho được cho là khó có cơ hội chiếm suất đá chính. Cầu thủ 31 tuổi chắc chắn phải đối mặt với sự cạnh tranh cho vị trí của mình.

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng ở Thổ Nhĩ Kỳ chưa khép lại, theo Team Talk, Fenerbahce quyết tâm có được chữ ký của Jorginho. Tuy nhiên về phía Pháo thủ, đội bóng nước Anh vẫn coi Jorginho là nhân tố quan trọng trong đội hình và không có ý định bán tiền vệ người Italy, nhất là khi họ phải chinh chiến trên nhiều mặt trận.

Nhưng vẫn không loại trừ khả năng nếu Fenerbahce đưa ra lời đề nghị hợp lý, ban lãnh đạo Arsenal hoàn toàn có thể suy nghĩ lại.

Jorginho
Jorginho vẫn có thể chia tay Pháo thủ ở giai đoạn cuối mùa chuyển nhượng.

Arsenal được khuyên nên bán đứt hậu vệ Kieran Tierney 

Vừa qua, Kieran Tierney đã gia nhập Real Sociedad theo dạng cho mượn. Charles Watts tiết lộ ban đầu Arsenal có kế hoạch bán đứt hậu vệ người Scotland, nhưng sau đó họ chỉ thực hiện một bản hợp đồng cho mượn. Được biết, Tierney có thể mang về cho Arsenal khoảng 30 triệu bảng.

Hiện tại trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Arsenal vẫn đã cố gắng săn lùng một hậu vệ nhưng bất thành. Họ không thể mượn hay mua được ai khác. 

tierney
Arsenal được khuyên nên bán đứt hậu vệ Kieran Tierney.

Tài năng trẻ bùng nổ ngay sau khi rời Arsenal 

Có thể nói, Arsenal đã trải qua một kỳ chuyển nhượng hè thành công khi HLV Mikel Arteta đã cụ thể hóa hầu hết những kế hoạch nâng cấp đội hình của mình. Ở chiều hướng ngược lại, Arteta cũng làm khá tốt nhiệm vụ tìm kiếm những bến đỗ phù hợp cho các tài năng trẻ của mình phát triển bản thân, điển hình như việc cho phép Charlie Patino chuyển đến Swansea.

Đến nay, Patino đã góp mặt trong cả 4 trận đấu của Swansea tại Championship mùa này. Anh có cho mình 3 lần đá chính và để lại ấn tượng mạnh mẽ với 3 đường kiến tạo. Trong lần ra sân gần nhất, Patino đã mang đến một màn thể hiện thực sự đáng khen ngợi trước Bristol City, được trang Sofascore chấm điểm 7.6 (điểm số cao thứ ba trong trận đấu).

Theo dõi Sports442 trên