sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 28/8: Hậu vệ Marcos Alonso sắp sửa chia tay Barca chỉ sau một mùa?

Thứ hai, 28/08/2023 08:51 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Hậu vệ Marcos Alonso đang được gã khổng lồ Man United quan tâm sẽ là thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng của Barca ngày hôm nay (28/8).

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 28/8:

Hậu vệ Barca, Marcos Alonso đang được Man United đưa vào tầm ngắm

Theo trang 90min tiết lộ, câu lạc bộ Man United đang lên kế hoạch ký hợp đồng với ngôi sao của Barca, Marcos Alonso trước khi phiên chợ Hè 2023 khép lại.

Trong trận thắng 3-2 trước Nottingham Forest vừa qua, huấn luyện viên Erik ten Hag đã buộc phải sử dụng Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ trái sau khi cả hai ngôi sao Luke Shaw và Tyrell Malacia đều phải ngồi ngoài do chấn thương. 

17-MARCOS_ALONSO (1)
Hậu vệ Barca, Marcos Alonso đang được Man United đưa vào tầm ngắm

Cựu hậu vệ trái của Chelsea và Southampton, Ryan Bertrand là một cầu thủ mà Quỷ đỏ đang nhắm đến. Tuy nhiên, theo 90min, Alonso mới là lựa chọn tiềm năng cho đội chủ sân Old Trafford. 

Alonso đã không góp mặt trong 2 trận đấu đầu tiên của gã khổng lồ Barca ở La Liga mùa này. Lần gần nhất anh chơi cho đội bóng xứ Catalan đã là ở trận giao hữu tiền mùa giải với Tottenham vào ngày 8 tháng 8 vừa qua.

marcos-alonso-fc-barcelona-waves-836976723
Hậu vệ Barca, Marcos Alonso đang được Man United đưa vào tầm ngắm

Alonso chuyển từ Chelsea tới Barca hồi năm ngoái theo dạng miễn phí. Do gặp khó khăn về tài chính nên Barca chưa thể đăng ký Alonso, tân binh Inigo Martinez và thủ môn Inaki Pena khi La Liga mùa 2023/24 mới khởi tranh. Dẫu vậy, bất chấp thực tế trên, Alsonso vẫn quyết định ở lại Nou Camp, sau khi ban lãnh đạo Barca cam kết sẽ hoàn tất được thủ tục đăng ký thi đấu cho cầu thủ 32 tuổi người Tây Ban Nha này. 

Theo dõi Sports442 trên