sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 29/8: Sếp lớn xác nhận, Barca sắp đón bộ đôi 'bom tấn'

Thứ ba, 29/08/2023 08:46 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Barca mượn thành công Cancelo hay Joao Felix chuẩn bị đến sân Camp Nou sẽ là những thông tin nóng có trong bản tin chuyển nhượng Barca ngày hôm nay (29/8).

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 29/8

Barca mượn thành công Cancelo từ Man City

Mới đây, chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã thông báo gã khổng lồ Barca cuối cùng cũng đã hoàn tất việc mượn hậu vệ cánh Joao Cancelo từ câu lạc bộ Man City.

images1862519_10M5
Barca mượn thành công Cancelo từ Man City

Theo thỏa thuận với nửa xanh thành Manchester, đội bóng chủ sân Camp Nou sẽ mượn Cancelo trong một mùa kèm lựa chọn mua đứt. Tuy nhiên, số tiền mua đứt là bao nhiêu lại không được tiết lộ. Như vậy, Cancelo cuối cùng cũng được rời The Citizens trước khi phiên chợ Hè năm nay đóng cửa.

Trước đó, Cancelo gia nhập Man City từ Juventus năm 2019 với giá 65 triệu euro. Dưới bàn tay của thuyền trưởng Pep Guardiola, anh trở thành một trong những hậu vệ cánh hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang vụt sáng, căn bệnh ngôi sao được cho đã hủy hoại Cancelo và khiến anh không còn chỗ đứng tại Man City.

Ngã ngũ thương vụ Joao Felix đến Barca

Dù trong suốt hè này, gã khổng lồ xứ Catalan đã phải vật lộn với những lo ngại về Luật công bằng tài chính, tuy nhiên, chủ tịch Laporta tự tin rằng họ hiện có khả năng chiêu mộ thêm cầu thủ trước khi thị trường chuyển nhượng chính thức khép lại. 

9-joao-felix-1673533293631302384538
Ngã ngũ thương vụ Joao Felix đến Barca

Thông qua Movistar, chủ tịch Laporta đã có những chia sẻ khi được hỏi về thương vụ chiêu mộ Felix: "Bạn phải hỏi Deco. Chúng tôi có nhiều khoản chi cho các hoạt động vào phút cuối, nhiều hơn một và chúng tôi đang nghiên cứu nó".

Được biết, nhà đương kim vô địch La Liga được cho là sẵn sàng dùng Ansu Fati như một phần của thỏa thuận mang về Felix. Trong phiên chợ Hè này, Fati cũng lọt vào danh sách chiêu mộ của Arsenal. Football Transfers cho biết Arsenal đang muốn chiêu mộ ngôi sao của Barca. Thương vụ này có thể xảy ra nếu Arsenal sẵn sàng trả mức lương 199 ngàn bảng/tuần mà Fati đang hưởng tại Camp Nou.

Theo dõi Sports442 trên