sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 28/8: Chưa thể có tân binh tiếp theo

Thứ hai, 28/08/2023 09:13 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal vẫn đang tìm kiếm cho mình những bản hợp đồng mới trước khi TTCN Hè 2023 chính thức đóng cửa.

Barcelona không để Eric Garcia tới Arsenal

Theo thông tin của tờ Mundo Deportivo, HLV Xavi đã không cho phép Eric Garcia rời Barcelona ngay vào mùa hè này. Đã có những liên hệ giữa trung vệ người Tây Ban Nha và Arsenal trong thời gian qua nhưng nhiều nguồn tin cho biết rằng rất khó để thương vụ này trở thành hiện thực.

Trước đó sau chấn thương dài hạn của Timber, Arsenal vẫn đang nỗ lực tìm kiếm 1 cầu thủ có thể chơi ở vị trí trung vệ và cả hậu vệ để thay thế. Pháo Thủ muốn có được sự phục vụ của Eric Garcia với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm khi mà sao mai này có ít cơ hội ra sân ở Barca.

Pháo Thủ nhắm mục tiêu mới toanh trên TCCN

Theo chuyên gia chuyển nhượng Rudy Galetti, Arsenal đang quan tâm đến hậu vệ Victor Nelsson của Galatasaray. Đây tiếp tục là 1 trường hợp nhằm thay thế Timber chấn thương phải nghỉ hết mùa giải. Nelsson được cho là 1 trong 4 cái tên đang trong tầm ngắm của Arsenal.

FyFk00mXoAA1gWn
Victor Nelsson đang được Arsenal quan tâm

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Victor Nelsson với Galatasaray là 25 triệu Euro. Sau khi đã thay lý được Kieran Tierney và Balogun, Arsenal đã có thêm 1 khoản quỹ trên thị trường chuyển nhượng. Đội chủ sân Emirates rất muốn bổ sung thêm 1 cái tên chất lượng ở hàng hậu vệ.

Arsenal tiếp tục trở thành "Ngư ông đắc lợi"

Theo những thông tin mới nhất được nhà báo Pháp Santi Aouna xác nhận, Lazio đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Matteo Guendouzi từ Marseille với mức giá 13 triệu Euro + 5 triệu Euro với các điều khoản phụ. Điều này lại giúp Arsenal sớm có thêm 1 khoản tiền nữa.

maxresdefault (2)
Arsenal có thêm tiền khi Guendouzi gia nhập Lazio

Năm ngoái, Arsenal đã đồng ý bán đứt Guendouzi cho Marseille với giá 11 triệu euro kèm theo 15% giá trị chuyển nhượng của thương vụ tiếp theo. Vì thế nếu như tiền vệ người Pháp thành công gia nhập Lazio, Pháo Thủ sẽ lại bỏ túi thêm khoảng 2 triệu Euro nữa từ thương vụ này.

Theo dõi Sports442 trên