sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 28/8: Ngã ngũ tương lai của Salah?

Thứ hai, 28/08/2023 07:17 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 28/8: Tiết lộ tương lai của Salah; Dominik Szoboszlai được Newcastle nhắm đến.

Liverpool tiết lộ tương lai của Salah

Thời gian gần đây, Liverpool đứng trước nỗi lo mất trắng Mohamed Salah khi CLB Al-Ittihad của Ả Rập Xê Út được cho là đang dành sự quan tâm lớn và muốn ký hợp đồng với cầu thủ này.

Tuy khẳng định "Salah không phải để bán", song Lữ đoàn đỏ vẫn đứng trước nguy cơ không thể giữ chân ngôi sao của mình trước lời mời gọi từ Trung Đông.

Và mới đây, HLV Jurgen Klopp mới đây lên tiếng về tương lai của Mohamed Salah. Tờ Metro trích dẫn phát biểu của thuyền trưởng của Liverpool: "Tôi nghĩ rằng câu chuyện đó đã biến mất."

Klopp cũng đã nói chuyện cởi mở hơn về Salah vào đầu tuần này và nói: “Chúng tôi không nhận được lời đề nghị nào cả. Cậu ấy là một cầu thủ Liverpool."

salah liverpool
Salah có thể sẽ ở lại Liverpool

Dominik Szoboszlai lọt vào "mắt xanh" của Newcastle

Trang Newcastle World mới đây dẫn lời, HLV của Newcastle United, Eddie Howe đã có những phát biểu về Dominik Szoboszlai. 

Chia sẻ được trang Newcastle World dẫn lời về ngôi sao của Liverpool, HLV Eddie Howe cho biết: "Dĩ nhiên, tôi thích Dominik Szoboszlai. Cậu ấy có một khởi đầu rất ấn tượng trong sự nghiệp, là thủ quân của đội tuyển quốc gia ở độ tuổi còn rất trẻ và thật tuyệt khi nghe mọi người nhắc về tinh thần phấn đấu của cậu ấy. 

Dominik Szoboszlai cũng là một cầu thủ rất giàu kỹ thuật và với chất lượng chơi bóng như vậy, cậu ấy cũng có một mức giá khá đắt so với khả năng chi trả chúng tôi. Đã có nhiều mục tiêu khác nhau trên thị trường chuyển nhượng nhưng chắc chắn, Dominik Szoboszlai là một trong những cầu thủ mà chúng tôi muốn có trong đội hình".

dominik szoboszlai liverpool
Dominik Szoboszlai nhận được sự quan tâm từ Newcastle

Liverpool được giảm giá bất ngờ khi mua trung vệ

Hiện tại, Liverpool vẫn cần bổ sung thêm người nơi khu trung tuyến với Manu Kone của Borussia Monchengladbach đang được xem như một mục tiêu tiềm năng.

Chia sẻ trên trang Daily Brifeling được TBR Football trích lời, ký giả Christian Falk cung cấp thông tin về tình hình chuyển nhượng của Liverpool khi cho biết: "Manu Kone đã được liên kết nhiều với Liverpool. Tôi được biết Borussia Monchengladbach cũng đang trông đợi một lời đề nghị từ Liverpool.

Nguyên nhân là vì Manu Kone vừa trải qua chấn thương và điều đó khiến cậu ấy trở thành một cái tên bị giảm giá. Nếu như trước đây, mức phí để mua cậu ấy sẽ rơi vào khoảng 50 triệu euro (khoảng 43 triệu bảng) thì hiện giờ, con số đó chỉ rơi vào khoảng 35 triệu euro (khoảng 30 triệu bảng). 

Vì vậy, chúng ta hãy chờ đợi xem động thái tiếp theo từ Liverpool. PSG cũng dành sự quan tâm cho Manu Kone nên có thể Liverpool sẽ gặp sự cạnh tranh trong thương vụ này".

Manu Kone
Manu Kone đang được phía Monchengladbach rao bán với lời chào hạ giá
Theo dõi Sports442 trên