sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 29/8: Chờ đợi diễn biến tiếp theo

Thứ ba, 29/08/2023 08:49 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Trong tuần cuối của thị trường chuyển nhượng, Arsenal đang cố gắng thanh lý những cầu thủ không nằm trong kế hoạch.

Emile Smith Rowe có thể rời Arsenal sang Chelsea

Từng được rất kỳ vọng tại sân Emirates và khoác chiếc áo số 10 huyền thoại nhưng chỗ đứng của Emile Smith Rowe ở Arsneal đang vô cùng lung lay. Những chấn thương liên tiếp trong 2 mùa giải qua khiến cho những đóng góp của tiền vệ người Anh cho Arsenal là cực kỳ hạn chế.

GettyImages-1307039885
Emile Smith Rowe có thể chuyển tới Chelsea

Đang có những thông tin cho rằng Chelsea muốn chiêu mộ Emile Smith Rowe và 1 lời đề nghị đầu tiên với 34 triệu bảng. The Blues muốn có 1 tiền vệ đa năng có thể thi đấu nhiều vị trí. Trong khi đó kể từ khi có Kai Havertz, Smith Rowe đang không thể đảm bảo chỗ đứng trong đội hình Pháo Thủ.

Siêu trung vệ của Arsenal bỏ ngỏ tương lai 

Từng là trụ cột của Arsenal mùa trước khi đá chính ở mọi trận đấu tại Premier League nhưng tương lai của Gabriel Magalhaes tại sân Emirates đang vô cùng bấp bênh. HLV Miker Arteta đã đưa ra những thử nghiệm và liên tục để trung vệ người Brazil lên ghế dự bị ở cả 3 vòng đầu tiên Premier League khi Partey đá hậu vệ phải, cặp trung vệ Ben White và Saliba, hậu vệ trái là Tomiyasu.

https___therealchamps.com_wp-content_uploads_getty-images_2017_07_1247729149-scaled
Gabriel Magalhaes có thể rời Arsenal trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè

Nhà báo Danny Murphy tin rằng Gabriel Magalhaes có thể rời Arsenal trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào cuối tuần này. Không có được chỗ đứng ở Emirates, trung vệ người Brazil có thể rời đi với 1 mức giá khoảng hơn 50 triệu bảng từ Real Madrid hoặc đội Ả Rập Xê Út.

Tiếp tục tiếp cận Fati của Barcelona

Báo chí Tây Ban Nha dẫn lời tờ Mirror, Pháo Thủ đang cố gắng tiếp cận sao mai của Barcelona là Ansu Fati. Dù số 10 của sân Camp Nou vẫn còn hợp đồng tới năm 2027 nhưng đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Xavi. Ansu Fati hiện tại đang được định giá khoảng 68,7 triệu bảng.

Thông thường bộ 3 tấn công hoàn hảo của Arsenal sẽ là Gabriel Jesus bên cạnh Gabriel Martinelli và Bukayo Saka. Tuy nhiên Arteta muốn có thêm sự phục vụ của Fati để có thể xoay tua đội hình, đặc biệt là có thể làm dày đội hình khi phải thi đấu ở Champions League mùa giải này,

Theo dõi Sports442 trên