sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 28/11: Ra quyết định tàn nhẫn với Partey

Thứ ba, 28/11/2023 06:44 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay gây chú ý với những thông tin mới liên quan đến việc thanh lý Thomas Partey.

Không còn là đồn đoán, Arsenal ra quyết định tàn nhẫn với Partey

Thomas Partey mới chỉ đá chính 3 lần ở Premier League mùa này, gần đây nhất là trận thắng 1-0 trước Manchester City vào tháng 10. Kể từ đó, Partey đã trải qua cuộc phẫu thuật để giải quyết vấn đề ở đùi, điều khiến anh phải nghỉ thi đấu cho đến năm 2024.

Có khả năng cao ngôi sao người Ghana đã chơi trận cuối cùng cho Arsenal, với nguồn tin từ ESPN cho thấy Partey nhiều khả năng bị CLB thanh lý vào TTCN mùa đông 2024 để đội bóng gây quỹ. Partey đang thu hút sự quan tâm của Juventus lẫn nhiều CLB Ả Rập. Bất kỳ khoản tiền nào thu được từ việc bán Partey có thể được sử dụng để chiêu mộ mục tiêu hàng đầu Douglas Luiz từ Aston Villa.

Một tiền vệ khác đứng trước viễn cảnh rời Emirates là Jorginho, người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè. Tuy nhiên, Arsenal có một lựa chọn để gia hạn hợp đồng và Mikel Arteta gần đây chia sẻ những phát ngôn tích cực về cầu thủ người Italia.

1-0546
Arsenal đã rất muốn bán Partey

Arsenal đón cú sốc Dusan Vlahovic

Ở thời điểm hiện tại, nhiều câu lạc bộ ở Premier League - bao gồm cả Arsenal lẫn Chelsea, đều đã lên kế hoạch củng cố vị trí tiền đạo trung tâm vào năm 2024. Vì vậy, trong thời gian gần đây, đã có hàng loạt chân sút đẳng cấp được giới truyền thông cho là có khả năng cập bến Ngoại hạng Anh.

Điển hình như trường hợp của Dusan Vlahovic, người đang có phong độ khá ấn tượng với 5 bàn thắng tại Serie A mùa này. Dù được liên kết với Chelsea và Arsenal, nhưng theo tiết lộ từ Graeme Bailey, chân sút người Serbia vẫn muốn ở lại Juventus và sẵn sàng gia hạn với CLB này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Ký giả người Anh cho biết: "Dusan thực sự đã thể hiện phong độ như một trong những tiền đạo hàng đầu ở châu Âu. Mặc dù biết có sự quan tâm đến từ Anh và Tây Ban Nha, nhưng cậu ấy sẵn lòng cam kết tương lai với Juventus, miễn là họ đưa ra lời đề nghị phù hợp". 

1-0951-0607
Vlahovic sẵn sàng ở lại Juventus.
Theo dõi Sports442 trên