sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 29/11: Lên kế hoạch khai phá thị trường Bundesliga

Thứ tư, 29/11/2023 06:19 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, tờ Diario AS xác nhận kế hoạch săn lùng ngôi sao Bundesliga của Barca trong bối cảnh Gavi nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Lên kế hoạch khai phá thị trường Bundesliga

Một nguồn tin gần đây từ Diario AS xác nhận rằng gã khổng lồ Barca đang tìm kiếm tân binh cho hàng tiền vệ, đặc biệt là sau chấn thương của Gavi. Điểm nổi bật của báo cáo là đội bóng chủ sân Camp Nou đang để mắt tới thị trường Bundesliga.

8ac08abc8d5e0b37518eee6a6a4af7e4
Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 29/11: Lên kế hoạch khai phá thị trường Bundesliga

Cụ thể, Joshua Kimmich thuộc biên chế Bayern Munich là mục tiêu hàng đầu của đội bóng xứ Catalan. Nguồn tin cho biết thêm Blaugrana dự kiến sẽ gặp gỡ những người đại diện của một số ngôi sao Bundesliga trong thời gian tới.

Thông qua các cuộc họp đã lên lịch này, đội chủ sân Nou Camp đang tìm cách đánh giá tốt hơn về Bundesliga và các mục tiêu mà họ nhắm đến tại Đức. Dưới sự lãnh đạo của Deco, Barca đã cẩn thận chiêu mộ các cầu thủ trên khắp thế giới và đặt trọng tâm vào việc theo đuổi chiến lược này.

Ngoài Kimmich, Florian Wirtz, Leon Goretzka và Dani Olmo là một trong những sự lựa chọn triển vọng đến từ Bundesliga. Trong số này, Wirtz thậm chí được Barca chú ý từ rất lâu. Bayer Leverkusen từng tự tin hét giá lên đến 120 triệu euro cho thần đồng bóng đá Đức.

Theo dõi Sports442 trên