sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 28/11: Ứng viên vượt trội thay thế Klopp?

Thứ ba, 28/11/2023 09:23 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 28/11: Mới đây, Dean Jones đề xuất với Liverpool một ứng viên được cho là vượt trội để thay thế HLV Jurgen Klopp.

Ở thời điểm hiện tại, Liverpool sẽ phải lên kế hoạch cho việc tìm kiếm thuyền trưởng mới trước sự ra đi của Jurgen Klopp sau nhiều năm ông hắn bó. Và một trong những ứng cử viên mà The Kop hướng tới Steven Gerrard.

Tuy nhiên, uy tín của Steven Gerrard trong thời gian dẫn dắt Aston Villa phần nào bị giảm sút bởi thành tích không quá nổi bật của đội bóng.

jurgen klopp
Liverpool đang tích cực tìm kiếm cái tên thay thế Jurgen Klopp

Trong hoàn cảnh này, Dean Jones mới đây đưa ra những phân tích đồng thời đề xuất Xabi Alonso với Liverpool như một sự thay thế hoàn hảo cho HLV Jurgen Klopp. Xabi Alonso đang rất thành công với Bayer Leverkusen khi đưa đội bóng lên ngôi đầu Bundesliga mùa này. 

Cụ thể, Jones nói với GIVEMESPORT: "Tôi nghĩ điều đó thực sự thú vị và đầy hứa hẹn từ quan điểm của Liverpool, rằng họ có những cái tên như thế này để xem xét ngay bây giờ. Trong một thời gian dài, có vẻ như nếu họ muốn có một tình cảm gắn bó thì đó luôn là Gerrard."

"Tôi nghĩ rằng sự xuất hiện của Alonso đã cho thấy rằng không nhất thiết phải như vậy và họ có thể hướng đến một người từng chơi cho câu lạc bộ nhưng cũng có một tư duy đáng kinh ngạc khi nói đến công việc huấn luyện. Ở khía cạnh đó, Alonso dường như đã vượt lên trên Gerrard."

Theo dõi Sports442 trên