sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 28/11: Vụ hoán đổi khó cưỡng của Barca

Thứ ba, 28/11/2023 09:36 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo Florian Plettenberg, Bayern Munich đã ấp ủ kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Barca từ lâu và nhiều khả năng sẽ có một cuộc hoán đổi xảy ra giữa hai ông lớn này.

Vụ hoán đổi khó cưỡng của Barca

Ronald Araujo được biết đến là một trong những sản phẩm ưu tú của lò La Masia. Anh được đôn lên đội một của gã khổng lồ Barca vào năm 2020 và kể từ đó đã trở thành nhân tố chủ chốt nơi hàng thủ đội bóng xứ Catalan. Theo Florian Plettenberg tiết lộ, hiện tại, Bayern Munich đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Araujo. Trên thực tế, họ đã theo dõi ngôi sao 24 tuổi trong 2 năm qua và đang lên kế hoạch tiếp cận anh.

1586360814.0
Vụ hoán đổi khó cưỡng của Barca

Trong khi đó, cá nhân Araujo cũng khá cởi mở trước viễn cảnh chuyển đến sân Allianz Arena thi đấu. Có thể thấy động thái của ngôi sao người Uruguay đang mở ra cơ hội lớn cho nhà đương kim vô địch Bundesliga. 

Đặt trường hợp đội bóng chủ sân Camp Nou từ chối bán Araujo, Bayern có thể sử dụng ngôi sao Joshua Kimmich như một phần trong thỏa thuận. Tiền vệ người Đức giữ vai trò quan trọng nơi đội hình "Hùm xám xứ Bavaria" suốt những năm gần đây. Tuy nhiên HLV Thomas Tuchel đang tìm cách đổi mới tuyến giữa khi nhắm đến những cái tên thiên về khả năng tranh chấp hơn như Palhinha hay Eduardo Camavinga.

Nếu viễn cảnh đó xảy ra, Bayern có thể chấp nhận chia tay Kimmich để đổi lấy một sự lựa chọn chất lượng, mang tính bền vững nơi hàng thủ. Còn về phần Barca, HLV Xavi cũng đã ngưỡng mộ Kimmich từ lâu. Cầu thủ người Đức có thể sẽ là phương án hoàn hảo để khỏa lấp khoảng trống mà Sergio Busquets để lại.

Theo dõi Sports442 trên