sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 27/11: Tomiyasu chốt khả năng rời đi

Thứ hai, 27/11/2023 11:49 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 27/11 gây chú ý với những diễn biến mới xoay quanh thương vụ Takehiro Tomiyasu.

NÓNG! Tomiyasu chốt khả năng rời Arsenal

Dù không có được suất đá chính tuy nhiên Takehiro Tomiyasu vẫn giữ một vai trò quan trọng tại Arsenal nhờ vào sự đa năng của mình. Tuyển thủ Nhật Bản có thể chơi hầu hết mọi vị trí nơi hàng thủ và được sử dụng để chia lửa cho những ngôi sao chủ chốt trong đội hình chính.

Vì vậy, phía Arsenal không hề muốn bán Tomiyasu bất chấp sự quan tâm từ phía Bayern Munich. Trong khi đó, theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, cá nhân ngôi sao 25 tuổi cũng muốn ổn định tương lai tại Emirates.

Chia sẻ trên Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano đã nói về tương lai ngôi sao người Nhật Bản: "Tôi không nghĩ Tomiyasu đang muốn chuyển đi nơi khác. Kế hoạch của Arsenal là giữ anh ấy lại và anh ấy hạnh phúc ở đó. Tôi nghĩ đây chỉ là thảo luận về các điều khoản mới nhưng hiện tại không có vấn đề gì với những thông tin mà tôi đã thông báo". 

screenshot-2023-10-29-065412-0657
Takehiro Tomiyasu được cho là đang muốn rời Arsenal

Tranh mua nhạc trưởng Shakhtar Donetsk

Theo caughtoffside, tam đại gia Premier League là Man United, Arsenal và Chelsea đều muốn ký hợp đồng với tiền vệ người Ukraine, Georgiy Sudakov. Không khó hiểu khi Chelsea cần mẫu cầu thủ như Sudakov. The Blues gặp khó khăn trong tấn công và tầm nhìn cũng như khả năng kỹ thuật của Sudakov có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho họ.

Tương tự, MU có lý do để săn đón nhạc trưởng trẻ tuổi này. Việc ký hợp đồng với Mason Mount đã không diễn ra như mong đợi và Quỷ đỏ cần bổ sung thêm sự sáng tạo cho đội bóng của mình. Về phần Arsenal, họ quá phụ thuộc vào Martin Odegaard và Sudakov có thể đóng vai trò dự phòng cho tuyển thủ Na Uy. 

Khó khăn cho các đội bóng là Shakhtar Donetsk không muốn để báu vật của mình ra đi và sẽ hét giá cao khi bán Sudakov, như trường hợp của Mykhailo Mudryk.

su-1605
Georgiy Sudakov đang rất được các đại gia Ngoại hạng Anh săn đón
Theo dõi Sports442 trên