sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 27/9: 'Cướp' Ambarat khỏi tay MU

Thứ tư, 27/09/2023 09:02 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 27/9: Cạnh tranh Sofyan Amrabat quyết liệt với MU; lên kế hoạch mua ngôi sao thay thế Salah.

Liverpool từng quyết "cướp" Ambarat khỏi tay MU

Gần một tháng kể từ khi cập bến Old Trafford, Sofyan Amrabat cuối cùng đã có trận đá chính đầu tiên cho Man United trong chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace ở vòng 3 Carabao Cup.

Đáng chú ý, MU suýt chút nữa có thể đã bỏ lỡ bản hợp đồng với Amrabat vào tay Liverpool. Theo Daily Mail, HLV Jurgen Klopp từng gọi điện riêng cho tuyển thủ người Ma Rốc để thuyết phục anh gia nhập The Kop.

Tuy nhiên vì nhiều lý do, thương vụ này không thể thành hiện thực. Sau đó, Liverpool chuyển hướng sang Ryan Gravenberch và thành công. Với MU, họ đồng ý trả 8,5 triệu bảng hỏi mượn Amrabat kèm điều khoản mua đứt với giá 21,4 triệu bảng.

amrabat
Amrabat từng được HLV Klopp thuyết phục về Liverpool

Liverpool nhắm được cái tên thay thế Salah

Mặc dù Salah quyết định ở lại, song Liverpool vẫn không khỏi lo lắng đồng thời chuẩn bị tâm lý cho viễn cảnh ngôi sao người Ai Cập có thể rời Anfield trong thời gian tới.

Bởi vậy, bộ phận bóng đá Liverpool sớm xây dựng kế hoạch thay thế Salah trong mùa hè 2024. Và Federico Chiesa được coi là sự lựa chọn hàng đầu.

Đáng chú ý Liverpool đã để ý Chiesa từ lâu, trước khi mua Cody Gakpo. Tuy nhiên, kế hoạch không thành vì Juvestus từ chối cùng với việc cầu thủ này khi đó dính chấn thương nặng.

Những nguồn tin từ Italy cho biết, các quan chức Liverpool đang tiếp cận Fali Ramadani - người đại diện của Chiesa - để tìm hiểu về nguyện vọng của cầu thủ này.

Chiesa có phong độ tốt khi ghi 4 bàn cho Juventus ở Serie A, chỉ đứng sau Lautaro Martinez (5 bàn) trên bảng xếp hạng Vua phá lưới. Tuy nhiên, đây cũng được coi là "con dao hai lưỡi" với Liverpool khi cầu thủ 25 tuổi này khó có thể thay đổi môi trường bóng đá với sự ổn định hiện tại.

Chiesa
Chiesa được Liverpool nhắm đến để thay thế Salah
Theo dõi Sports442 trên