sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 26/9: Gặp khó trong thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ

Thứ ba, 26/09/2023 06:51 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Hàng loạt ông lớn nhảy vào cuộc đua tranh tài năng trẻ Oscar Zambrano với Barca là thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 26/9: 

Gặp khó trong thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ

Trong thời gian gần gây, gã khổng lồ Barca đã đưa cầu thủ Zambrano, người hiện chơi cho LDU Quito, vào tầm ngắm. Ngôi sao trẻ sinh năm 2004 hiện đang đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự và với quốc tịch Ecuador, khá dễ hiểu khi chân sút 19 tuổi này được so sánh với Moises Caicedo - cầu thủ từng được Man United, Arsenal săn đón, nhưng đã đến Stamford Bridge với mức phí chuyển nhượng cao kỷ lục.

oscar-zambrano-1280x720
Barca gặp khó trong thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ

Dù còn rất trẻ nhưng Zambrano đã thể hiện được tài năng của mình và là niềm hy vọng lớn của bóng đá Ecuador. Với 14 lần khoác áo đội tuyển U20, khả năng chàng cầu thủ này được triệu tập lên đội tuyển quốc gia là rất cao.

Bên cạnh gã khổng lồ xứ Catalan, giờ đây đến lượt Quỷ đỏ cũng đang rất quyết tâm ở thương vụ chiêu mộ này bởi họ không muốn bỏ lỡ một cầu thủ tiềm năng như vậy một lần nữa. Đặc biệt, giá trị chuyển nhượng vào khoảng 1 triệu bảng của Zambrano không thể làm khó được đội bóng nửa đỏ thành Manchester.

Có thể thấy, giờ đây bên cạnh gã khổng lồ Juventus, nhà đương kim vô địch La Liga còn phải cạnh tranh kịch liệt với đội bóng chủ sân Old Trafford trong hành trình chinh phục chữ ký của tài năng trẻ Zambrano. 

Theo dõi Sports442 trên