sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 26/9: Quyết chi đậm để mua siêu tiền đạo

Thứ ba, 26/09/2023 07:35 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal đặt mục tiêu phải có được Ivan Toney, huyền thoại Liverpool dự đoán Ramsdale ra đi là những thông tin đáng chú ý nhất.

Ivan Toney là mục tiêu số 1 của Arsenal

Theo những báo cáo mới nhất, Arsenal sẽ làm mọi cách để có được sự phục vụ của Ivan Toney trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Pháo Thủ rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Anh để cạnh tranh với Man City trong cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh sắp tới.

16851091480419
Ivan Toney là mục tiêu số 1 của Arsenal

HLV trưởng Brentford là Thomas Frank thêm 1 lần nữa khẳng định sẵn sàng chia tay Ivan Toney: "Trên thế giới hiện tại, tôi không thấy nhiều cầu thủ thi đấu hay hơn anh ấy ở vị trí tiền đạo mục tiêu. Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để Toney ra đi. Chúng tôi sẵn sàng bán cậu ấy nếu nhận được mức giá phù hợp. Đương nhiên tôi không phải là người có quyền ra quyết định cuối cùng của thương vụ này".

Jamie Carragher dự đoán Aaron Ramsdale sẽ ra đi

Là thủ môn số 1 của Arsenal, Aaron Ramsdale bất ngờ bị đẩy lên băng ghế dự bị khi David Raya xuất hiện. Thủ môn người Tây Ban Nha thi đấu ấn tượng khiến cho Ramsdale không còn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ. Chính vì thế đang có thông tin cho rằng thủ môn người Anh sẽ dứt áo ra đi ngay trong mùa đông này để có thể bắt chính thường xuyên trong bối cảnh Euro 2024 đang đến gần.

Jamie-Carragher-believes-Aaron-Ramsdale-will-be-sold-by-Arsenal
Jamie Carragher ủng hộ việc Ramsdale rời đi

Huyền thoại của Livepool, Jamie Carragher ủng hộ việc Ramsdale rời đi: "Tôi tin rằng cậu ấy sẽ rời đội bóng vào tháng 1 tới nếu có cơ hội đến một CLB tốt. Thật khó để bạn có thể sở hữu 2 thủ môn đẳng cấp ngang nhau trong cùng 1 đội hình. Arsenal có lẽ cùng sẵn sàng để cậu ấy ra đi nếu có mức giá phù hợp".

MU và Arsenal cạnh tranh trong thương vụ sao trẻ

Theo tờ The Sun, Manchester United và Arsenal đều đang bày tỏ sự quan tâm tới Adam Wharton, ngôi sao 19 tuổi đang thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Blackburn. Tiền vệ trung tâm người Anh cho thấy tiềm năng lớn với khả năng cầm nhịp trận đấu cùng nền tảng kỹ thuật thường thừa.

Theo dõi Sports442 trên