sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 26/9: Hỏi mua tài năng 50 triệu bảng

Thứ ba, 26/09/2023 10:46 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 26/9: Hỏi mua ngôi sao trị giá 50 triệu bảng, ấn định tương lai của Kostas Tsimikas.

Hỏi mua ngôi sao trị giá 50 triệu bảng

Theo đó, HLV Jurgen Klopp đang muốn nâng cấp lực lượng ở vị trí hậu vệ cánh. Và gương mặt được nhắm đến chính là Aaron Hickey - cầu thủ thuộc biên chế của Brentford.

Theo xác nhận từ Mirror, Liverpool sẵn sàng gửi lời đề nghị đến Brentford để chiêu mộ tài năng trẻ Aaron Hickey, cầu thủ đang được Bầy ong định giá 50 triệu bảng. Sao mai người Scotland chỉ vừa gia nhập đội bóng phía Tây London từ Bologna vào năm ngoái với giá 18 triệu bảng, nhưng đã nhanh chóng cho thấy giá trị của mình với 33 lần ra sân tại Gtech Community.

Tuy nhiên, Liverpool đang vấp phải sự cạnh tranh trong cuộc đua giành chữ ký Aaron Hickey với hai "gã khổng lồ" khác của Ngoại hạng Anh là Man Utd và Arsenal. Không những thế, đội bóng lớn ở Bundesliga là Bayern Munich cũng đang khao khát có được hậu vệ của Brentford.

aaron hickey
Aaron Hickey nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Liverpool

Ấn định tương lai của Kostas Tsimikas

Trang chủ Liverpool vừa công bố bản hợp đồng gia hạn của Kostas Tsimikas. Thỏa thuận mới sẽ giữ hậu vệ trái người Hy Lạp ở lại sân Anfield đến tháng 6 năm 2027.

"Tôi cảm thấy rất vui khi được ở đây để gia hạn hợp đồng," Kostas Tsimikas nói với Liverpoolfc.com. "Tôi cảm thấy như tất cả những nỗ lực của bản thân đều đã được đền đáp."

"Bản hợp đồng này giúp tôi có thêm động lực. Như tôi đã nói trong rất nhiều cuộc phỏng vấn, đội bóng này có rất nhiều mục tiêu cần cùng nhau để đạt được và tôi muốn trở thành một phần của nó ngay từ giây phút đầu tiên đến đây."

kostas tsimikas liverpool
Tsimikas gia hạn hợp đồng với Liverpool

Kostas Tsimikas gia nhập Liverpool vào tháng 8 năm 2020. Kể từ đó cho đến nay, Tsimikas đã có tổng 63 lần ra sân và đóng góp 12 đường kiến tạo cho Lữ đoàn đỏ. 

Theo dõi Sports442 trên