sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 25/9: Chi đậm để cạnh tranh với Liverpool và MU

Thứ hai, 25/09/2023 10:40 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Arsenal muốn mua Aaron Hickey, Ivan Toney đàm phán để được rời đi là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất hôm nay.

Arsenal đại chiến Man United và Liverpool để mua sao trẻ

Theo thông tin từ tờ The Sun, Arsenal đang muốn đẩy mạnh việc chiêu mộ Aaron Hickey, hậu vệ cánh phải rất tiền năng của bóng đá châu Âu trong thời gian qua. Tuy nhiên Pháo Thủ cũng vướng phải sự cạnh tranh gắt gao của 2 ông lớn Premier League khác trong thương vụ này là Manchester United và Liverpool.

Cả 2 đội bóng trên cũng sẵn sàng bỏ ra tới 50 triệu bảng cho ngôi sao người Scotland. Bên cạnh đó, Bayern Munich cũng sẵn sàng nhảy vào thương vụ này. Phía Arsenal cũng muốn có thêm 1 hậu vệ cánh phải chất lượng sau khi Timber dính chấn thương nặng còn Ben White đang co thấy dấu hiệu của sự quá tải khi phải thi đấu cày ải liên tục.

Aaron Hickey
Arsenal muốn đẩy mạnh việc chiêu mộ hậu vệ cánh phải Aaron Hickey

Mục tiêu của Arsenal đàm phán để ra đi

Ivan Toney đã có cuộc đàm phán về việc rời Brentford với huấn luyện viên Thomas Frank. Tiền đạo người anh mới trải qua 1/2 thời gian của lệnh cấm thi đấu 8 tháng của FA sau hành vi cá cược bóng đá. Ivan Toney có thể thi đấu trở lại vào tháng 1 và đó cũng chính là thời điểm mà thị trường chuyển nhượng mùa đông bắt đầu hoạt động. 

Toney đã xin phép Brentford để có thể tập luyện trở lại nhằm có thể trạng tốt nhất. Phía Brentford cũng sẽ tạo điều kiện cho tiền đạo người Anh rời đi miễn là nhận đủ 60 triệu bảng. Arsenal và Chelsea đang là 2 đội bóng muốn chiêu mộ tiền đạo người Anh nhất.

Mối quan hệ tốt của 2 thủ môn Arsenal

Chuyển đến Arsenal ở những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng David Raya chỉ mất thời gian ngắn để đẩy Ramsdale lên ghế dự bị. Thủ môn người Tây Ban Nha đã bắt chính 3 trận đấu gần nhất của Pháo Thủ và giữ sạch lưới 2 trận. Điều này dấy lên lo ngại về việc Ramsdale sẽ rời đi để tìm kiếm cơ hội bắt chính khi Euro 2024 đang đến gần.

Tuy nhiên có thể thấy mối quan hệ giữa 2 thủ môn này là rất tốt. Trước trận đấu với Tottenham, Ramsdale và Raya đã có những trao đổi rất thân mật khi khởi động. Khi Raya có pha cản phá xuất thần thì Ramsdale ngồi dự bị cũng đã vỗ tay tán thưởng.

Ramsdale và Raya
Hai thủ môn của Arsenal là Ramsdale và Raya có quan hệ khá tốt
Theo dõi Sports442 trên