sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay (23/8): Bản hợp đồng 'hụt' tăng giá đột biến

Thứ tư, 23/08/2023 09:18 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay (23/8): Jeremy Doku - người mà Liverpool bỏ lỡ cách đây 5 năm đã chính thức cập bến Man City với giá "khủng".

Bản hợp đồng 'hụt' của Liverpool tăng gấp 100 lần

Theo Mirror, Liverpool ấn tượng với Jeremy Doku từ 5 năm trước và bắt đầu nghĩ về một thỏa thuận chiêu mộ. Được biết, The Kop lúc bấy giờ chỉ cần trả khoản phí bồi thường đào tạo cho Anderlecht và nó có thể là con số 500.000 bảng Anh.

Khi đó, HLV Jurgen Klopp cũng yêu cầu Gini Wijnaldum và Sadio Mane - hai cầu thủ thi đấu cùng vị trí với Doku nói chuyện với anh để Doku nhanh chóng cập bến Anfield. 

Vấn đề khiến thương vụ sụp đổ xảy ra bởi Mane dường như không hoàn thành nhiệm vụ của mình. Cầu thủ Senegal chỉ bày tỏ Doku không nên vội vàng phát triển sự nghiệp ở giai đoạn còn trẻ như thế. 

Bởi vậy, Liverpool khi đó đã không thể có được chữ ký của Doku. Chỉ sau 5 năm, con số có được Doku tăng lên 100 lần khi Man City chốt phí hơn 50 triệu bảng cho Rennes.

doku man city
Man City đã phải bỏ ra hơn 50 triệu bảng để có được chữ ký của Doku

Liverpool bị Sofyan Amrabat "ngó lơ"

90min mới đây đưa tin, Sofyan Amrabat đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Man Utd, bất chấp sự quan tâm lớn của Liverpool dành cho anh trong thời gian qua.

Chia sẻ với GIVEMESPORT, nhà báo Dean Jones cho rằng Man Utd vẫn là ứng viên hàng đầu để có chữ ký của tiền vệ Sofyan Amrabat. Theo đó, 

"Bây giờ chúng ta sắp đến thời điểm then chốt khi cậu ấy (Amrabat) muốn biết liệu thương vụ có khả thi hay không. Trước đây, đã có rất nhiều lần một cầu thủ ưu tiên chuyển đến một câu lạc bộ nào đó, nhưng khi nó sắp xảy ra, họ lại chuyển sang một lựa chọn khác", nhà báo Jones phân tích.

amrabat
Amrabat đang hướng về phía MU, bất chấp sự quan tâm của Liverpool

"Andre muốn chuyển đến Liverpool"

Theo phóng viên người Brazil, Emmanuel Luiz, Fluminense sẽ bán Andre Trindade cho Liverpool vào kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Chia sẻ với RedMenTV, Luiz tiết lộ những gì anh biết về vụ Andre: "Fluminense đã nói gì với Liverpool? Họ nói vào tháng 1 giá là 25 triệu euro, được chứ? Đó là những gì họ đã nói với Liverpool. Liverpool cho biết họ sẽ nói chuyện với Fluminense ngay sau khi thị trường hè đóng cửa."

"Andre muốn chuyển đến Liverpool. Tôi không bao giờ tin vào lời nói của cầu thủ, nhưng trong trường hợp này tôi nghĩ đó là một tình huống rõ ràng."

Theo dõi Sports442 trên