sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 23/8: Sắp sửa kết thúc mối lương duyên với 'đá tảng' Jules Kounde?

Thứ tư, 23/08/2023 07:20 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Cầu thủ Jules Kounde của Barca được Arsenal đưa vào tầm ngắm hay HLV Xavi sắp sửa gia hạn hợp đồng sẽ là những thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay, 23/8 của Barca.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 23/8

Barca chuẩn bị chia tay cầu thủ Jules Kounde?

HLV Mikel Arteta vừa ngỏ ý muốn chiêu mộ trung vệ Jules Kounde của Barcelona. Đây là phương án mà Arsenal nhắm tới để thay thế Jurrien Timber, người vừa gặp chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

gbk1675507780

Ngôi sao người Pháp trải qua phần lớn thời gian ở Spotify Camp Nou trong vài trò hậu vệ phải. Đây không phải là vị trí sở trường của Kounde, bởi anh vốn xuất thân là một trung vệ.

Dù Arsenal quan tâm đến cầu thủ đa năng của Barca, nhưng nhà báo Fabrizio Romano không cho rằng Kounde sẽ chuyển đến Emirates vào mùa hè này.

HLV Xavi sẵn sàng gia hạn với Barcelona

Theo tờ SPORT của Tây Ban Nha, Barcelona và HLV Xavi Hernandez sẽ đề cập đến việc gia hạn hợp đồng vào tháng 9 sau khi kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè đang diễn ra, vì cả CLB và HLV lúc này chỉ muốn tập trung tối đa vào ưu tiên cải thiện chất lượng đội hình.

giac-mo-chuyen-nhuong-cua-xavi-bao-gom-messi-va-ngoi-sao-quy-do-211830jpg

Với việc hợp đồng hiện tại của nhà cầm quân 43 tuổi sẽ kết thúc vào năm 2024, cả 2 đều nhận thức được rằng việc gia hạn phải được giải quyết càng sớm càng tốt, miễn là họ vẫn muốn tiếp tục sát cánh cùng nhau tiến về phía trước. Hiện tại, HLV Xavi hiểu rằng trọng tâm vẫn là đảm bảo một số cầu thủ đến và đi. Do đó, ông chỉ ngồi xuống giải quyết trường hợp gia hạn của mình vào tháng 9 sau khi thời hạn chuyển nhượng kết thúc, và các vấn đề tài chính rõ ràng hơn.

Theo dõi Sports442 trên