sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 22/8: Sắp có siêu tiền đạo, từ chối bán trụ cột cho Real Madrid

Thứ ba, 22/08/2023 08:48 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Ivan Toney muốn gia nhập Arsenal, Gabriel Magalhaes không phải để bán cho Real Madrid là những thông tin đáng chú ý nhất.

Arsenal được tiền đạo hay nhất nhì nước Anh “tỏ tình”

Nhận án treo giò 8 tháng vì vi phạm luật cá cược, Ivan Toney đã có thể quay trở lại thi đấu từ tháng 1 năm sau. Tiền đạo người Anh nhiều khả năng sẽ chia tay Brentford sau vụ việc này. Trước đó Toney đã có 1 mùa giải vô cùng ấn tượng khi ghi 20 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 33 lần ra sân cho “Bầy Ong”.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn, Ivan Toney dành nhiều lời khen cho Arsenal: “Từ nhỏ tôi đã thích Arsenal, tôi thích xem Arsenal từ cách họ chơi và cách các cổ động viên cổ vũ cuồng nhiệt trên sân”. Có thể trong tháng 1 khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, Pháo Thủ có thể chiêu mộ Toney ngay lập tức. Sau án phạt của FA, giá trị chuyển nhượng của Toney hiện tại chỉ còn 30 triệu bảng.

ivan-toney
Ivan Toney bày tỏ mong muốn gia nhập Arsenal sau án phạt.

Trung vệ số 1 của Arsenal được Real Madrid quan tâm

Theo tờ Daily Mail, CLB Real Madrid đang thật sự quan tâm tới trung vệ Gabriel Magalhaes. Nguyên nhân là do Eder Militao bị dính chấn thương dây chằng và nghỉ gần hết mùa giải. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha muốn có sự thay thế chất lượng và trung vệ Brazil đã lọt vào tầm ngắm của họ.

Tuy nhiên điều quan trọng là Gabriel Magalhaes vẫn đang hạnh phúc tại Arsenal và là nhân tố không thể thay thế của HLV Mikel Arteta. Với bản hợp đồng còn thời hạn rất lâu, thật khó để Real Madrid có thể cướp Gabriel Magalhaes khỏi sân Emirates ngay mùa hè này.

gabriel-magalhaes
Trung vệ Gabriel Magalhaes nhận được sự quan tâm của Real Madrid.

Tiếp tục thanh lý sao xịt

Arsenal vẫn đang cố gắng thanh lý những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Trong đó hậu vệ trẻ Nuno Tavares vừa với nhận được sự quan tâm của Nottingham Forest. Pháo thủ được cho là sẽ chịu ngồi vào bàn đàm phán nếu như nhận được từ 15 đến 20 triệu bảng.

Nottingham Forest được cho là sẵn sàng bỏ ra số tiền này để chiêu mộ Nuno Tavares. Hai bên dự kiến sẽ sớm xúc tiến thương vụ này khi mà kỳ chuyển nhượng hè của Ngoại hạng Anh cũng sắp đóng cửa.​

Theo dõi Sports442 trên