sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Vừa tống cổ Greenwood, MU lại bị Bayern Munich chối từ việc mua siêu hậu vệ

Thứ ba, 22/08/2023 17:09 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Manchester United không còn nhiều hy vọng trong thương vụ Benjamin Pavard.

Benjamin Pavard là một trong những mục tiêu mà MU theo đuổi từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè cho tới thời điểm hiện tại. Hậu vệ người Pháp đã từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern Munich và được định giá vào khoảng 30-40 triệu Euro khi mà hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn hạn đến năm 2024.

Tuy nhiên theo những cập nhất mới nhất của nhà báo Fabrizio Romano thì MU có lẽ sẽ thất bại trong việc chiêu mộ Pavard. Nguyên nhân là phía Bayern Munich cũng không còn mặn mà trong việc bán đi hậu vệ người Pháp và vẫn có thể giữ anh ở lại như 1 phương án xoay tua đội hình: 

pavard-cong-khai-doi-den-mu-ten-hag-de-co-cu-dup-chuyen-nhuong-471
MU gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Pavard

"Tôi nghĩ rằng, lựa chọn hàng đầu ở thời điểm này của Manchester United là Benjamin Pavard, vì mối liên hệ giữa họ là rất cụ thể. Tuần trước, MU đã tiếp cận Bayern Munich. Đó là vào hôm thứ 6, khi họ bắt đầu thảo luận về một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng và gần như sắp thành công"

"Tuy nhiên từ phía Bayern Munich thì hiện tại họ không còn có ý định bán ngôi sao của mình. Cũng bởi vì họ muốn ký hợp đồng với Kyle Walker, nhưng cầu thủ này sau đó đã từ chối và quyết định tiếp tục gắn bó với Man City nên Bayern không thể mạo hiểm để Pavard ra đi".

screenshot-2023-08-16-at-08-08-3349-3545-1692148203
Maguire cũng chưa thể rời MU đúng như dự đoán

Không mua được Pavard, MU còn không thanh lý được trường hợp của Harry Maguire. Nguyên nhân là do trung vệ người Anh từ chối chuyến đến West Ham khi chưa nhận số tiền đền bù hợp đồng thỏa đáng. Ban đầu, Qủy Đỏ mong muốn sẽ có được khoảng 30 triệu từ thương vụ này.

MU đang liên tiếp nhận những thông tin không vui trên thị trường chuyển nhượng. Vừa qua đội chủ sân Old Trafford đã quyết định thanh lý hợp đồng với tiền đạo Mason Greenwood. Sao mai người Anh đã không thi đấu cho Qủy Đỏ từ tháng 1/2022. Greenwood bị bắt vào tháng đó vào tháng 10/2022 với các cáo buộc đã được đưa ra về việc hành hung bạn gái nhưng đã được chứng minh vô tội.

Theo dõi Sports442 trên