sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

CĐV Đông Nam Á: 'U23 Việt Nam đá không hay lắm cũng thắng'

Thứ ba, 19/09/2023 17:46 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

CĐV Đông Nam Á đã để lại những ý kiến trái chiều sau chiến thắng của U23 Việt Nam (Olympic Việt Nam) ở trận ra quân ASIAD 19.

Chiều 19/9, U23 Việt Nam bước vào trận ra quân tại môn bóng đá nam ASIAD 19, gặp U23 Mông Cổ. Nằm ở bảng đấu "tử thần", thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn buộc phải giành kết quả tốt trước Mông Cổ - đối thủ được đánh giá "mềm" nhất bảng để tiếp tục nuôi hy vọng trước hai cuộc đối đầu với Iran và Ả Rập Xê Út.

Và trong thế trận lấn lướt và chủ động, U23 Việt Nam đã tạo ra "cơn mưa" bàn thắng vào lưới Mông Cổ. Tuy nhiên, hàng thủ của chúng ta cũng bộc lộ những sai sót nhất định và để đối phương 2 lần chọc thủng lưới.

Chung cuộc, U23 Việt Nam giành chiến thắng 4-2 trước U23 Mông Cổ, qua đó có được khởi đầu thuận lợi tại ASIAD lần này. Với kết quả này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tạm thời chiếm lĩnh ngôi nhất bảng B với 3 điểm cùng hiệu số +2.

u23 viet nam vs u23 mong co
U23 Việt Nam có được khởi đầu thuận lợi tại ASIAD 19. Ảnh: ASEAN FOOTBALL

​Sau trận đấu, đông đảo CĐV Đông Nam Á đã gửi lời chúc mừng, đồng thời khen ngợi U23 Việt Nam với chiến thắng đầu tay tại ASIAD 19.

Theo đó, tài khoản Widya bình luận: "Việt Nam chơi tốt và chúc may mắn cho trận tiếp theo".

cdv dna 1

Bên cạnh đó, một CĐV Thái Lan cũng dành lời khen cho đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn: "Tuyệt vời Việt Nam. Để đội của bạn vượt qua vòng tiếp theo một cách dễ dàng, tôi tin là vậy".

cdv dna 3

Tuy nhiên song song với đó, cũng có một vài ý kiến cho rằng U23 Việt Nam đã thi đấu chưa thực sự xuất sắc, thậm chí bày tỏ sự không hài lòng về hàng thủ của Những chiến binh sao Vàng.

"Làm tốt lắm, đá không hay lắm cũng thắng", một CĐV bình luận.

cdv dna 2

Đồng quan điểm, một CĐV của Việt Nam cho rằng: "Chúng ta nên chỉnh lại hàng phòng ngự, mong anh Chuẩn sẽ bắt chuẩn hơn".

cdv dna 4
Theo dõi Sports442 trên