sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

HLV Hoàng Anh Tuấn 'nổi đóa' sau trận thắng tưng bừng của U23 Việt Nam

Thứ ba, 19/09/2023 18:15 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự không hài lòng, thậm chí tức giận về một điều sau chiến thắng của U23 Việt Nam ở trận ra quân ASIAD 19.

U23 Việt Nam (Olympic Việt Nam) đã có được khởi đầu thuận lợi tại ASIAD 19 với chiến thắng đậm 4-2 trước U23 Mông Cổ. Theo đó, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tạm thời chiếm lĩnh ngôi nhất bảng B với 3 điểm cùng hiệu số +2.

u23 viet nam vs u23 mong co vff
U23 Việt Nam có được chiến thắng đầu tiên tại ASIAD 19. Ảnh: VFF

Dù hiện thực hóa được mục tiêu đề ra, song HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn còn điều chưa hài lòng về U23 Việt Nam. Cụ thể, nhà cầm quân này chia sẻ sau trận: "Tôi muốn nói 2 điều, một là tôi hài lòng về mặt tỷ số. Hai là tôi rất giận về những sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến thẻ vàng. Tôi không hài lòng chút nào. Khi chúng ta dẫn với tỷ số cách biệt, một vài cầu thủ có trạng thái lơi lỏng. Tôi đã nhắc nhở các cầu thủ rất là nhiều trước khi chuẩn bị giải đấu, chứ không riêng trận này.

Lúc bắt đầu trận đấu, hay khi kết thúc trận đấu các cầu thủ cần hết sức tập trung bởi sai sót xảy ra trong những thời điểm như thế sẽ không tốt chút nào, dẫn đến thay đổi cục diện trận đấu. Kết quả trận này có thể làm ảnh hưởng tới những trận sau đó nữa".

hlv hoang anh tuan 2
HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự không hài lòng về những tấm thẻ vàng của các học trò

 "Để nói tôi hài lòng về cầu thủ nào nhất thì rất khó, có một số cầu thủ chơi tốt, một số chơi không tốt. Tôi rất khó chịu với những thẻ vàng ngớ ngẩn trên sân, nên khó có thể nói hài lòng về ai hôm nay. Tôi chỉ hài lòng về kết quả. Chúng tôi vẫn còn 2 trận nữa. Nếu họ tiếp tục nhận thẻ như thế thì thật không tốt. Điều này khiến tôi rất bực", nhà cầm quân U23 Việt Nam nói thêm.

Chia sẻ về sân chơi ASIAD 19, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Đây là giải đấu lớn, cơ hội lớn cho các cầu thủ. Độ tuổi trung bình của Việt Nam là trẻ nhất giải đấu, chỉ khoảng 20,3 tuổi. Tôi phấn khích và muốn cầu thủ cảm nhận rõ tầm ảnh hưởng của giải đấu này, đây cũng sẽ là cơ hội lớn này để họ trưởng thành hơn.

Còn với cổ động viên, dù chỉ có 1 CĐV chúng tôi vẫn thấy họ đại diện cho cả 100 triệu người. Thật ngạc nhiên khi thấy nhóm CĐV Việt Nam trên khán đài, họ làm cả đội bóng xúc động".

Theo dõi Sports442 trên