sports442.com
Chủ nhật, 19/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay (18/8): 'Sao lạ' vào tầm ngắm

Thứ sáu, 18/08/2023 08:16 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Liverpool chiêu mộ thành công tân binh từ châu Á, nhảy vào cuộc tranh Ibrahim Sangare là những thông tin đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng Liverpool ngày 18/8.

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 18/8

Liverpool có được chữ ký của chiến binh châu Á

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Wataru Endo từ Stuttgart với giá 18 triệu Euro. Cầu thủ người Nhật Bản nhanh chóng bị thuyết phục trước lời đề nghị từ The Kop. Trước khi có được chữ ký của Wataru Endo, Liverpool đã thất bại trong việc chiêu mộ Moises Caicedo và Romeo Lavia.

Wataru Endo
Wataru Endo được cho là gia nhập Liverpool

Liverpool nhảy vào cuộc đua tranh "sao lạ" với PSG

Theo nguồn tin từ đại diện của Ibrahim Sangare - Kiki Musampa, Liverpool đã chính thức đưa anh vào danh sách chuyển nhượng. Đáng chú ý, cầu thủ này trước đó cũng được PSG liên hệ.

Ibrahim Sangare hiện khoác áo CLB PSV Eindhoven. Anh là một trong những tiền vệ trung tâm đang được quan tâm nhất châu Âu thời gian gần đây.

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà có màn trình diễn siêu ấn tượng dưới màu áo PSV Eindhoven trong mùa giải vừa qua, góp công lớn giúp đội bóng Hà Lan cán đích ở vị trí thứ hai ở Eredivisie và tiến vào vòng loại Champions League.

ibrahim sangare
Ibrahim Sangare lọt vào "mắt xanh" của Liverpool

Liverpool kiên trì theo đuổi Sofyan Amrabat

Trước đó, Liverpool đã chính thức nhảy vào cuộc đua và hiện vẫn kiên trì theo đuổi tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina. Tuy nhiên, cầu thủ người Maroc hiện lại cho thấy sự lạnh nhạt khi bản thân anh đang hướng về mục tiêu khác.

Theo đó, Sofyan Amrabat đang chờ đợi MU vì muốn tái ngộ người thầy cũ của mình là Erik Ten Hag. Trong khi đó, Quỷ đỏ chưa đẩy được Van de Beek và Maguire đi nên chưa thể xúc tiến thương vụ này.

sofyan amrabat
Liverpool vẫn dành sự quan tâm lớn cho Sofyan Amrabat
Theo dõi Sports442 trên