sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 16/2: Nhận giá của Raphinha từ Barca

Thứ sáu, 16/02/2024 08:53 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 16/2: Nhận mức giá bán Raphinha từ Barca; Chelsea không ngán nếu Aloso dẫn dắt Liverpool.

Nhận mức giá bán Raphinha từ Barca

Barcelona đang lên kế hoạch để giải quyết khủng hoảng tài chính của mình, và một phần giải pháp có thể là việc chia tay tiền đạo Raphinha, cùng với những cầu thủ như Frenkie de Jong và Ronald Araujo.

Raphinha, người từng được đặt nhiều kỳ vọng sau khi gia nhập từ Leeds United, đang đối diện với tương lai không rõ ràng, đặc biệt khi tài năng trẻ Lamine Yamal đang nổi bật. Barca tin rằng Yamal có thể thay thế vị trí của Raphinha cùng với Ferran Torres và Joao Felix, và vì vậy, họ sẵn lòng bán Raphinha nếu nhận được mức giá phù hợp.

Theo Fichajes, Barca sẽ định giá Raphinha khoảng 69 triệu bảng, một con số có thể thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, đặc biệt là ở Premier League. Trong đó, Liverpool và Arsenal là hai trong số những đội được đồn đoán quan tâm đến Raphinha.

raphinha
Raphinha có thể sẽ rời Barca

Chelsea không ngán nếu Aloso dẫn dắt Liverpool

Theo quan điểm của nhà báo người Anh Dean Jones, Chelsea sẵn sàng đối mặt với bất kỳ đối thủ nào nếu họ thực sự muốn tìm kiếm một HLV mới, bao gồm cả Liverpool với trường hợp của cựu cầu thủ Xabi Alonso.

Cụ thể, Dean Jones đưa ra quan điểm: Tôi không nghĩ Chelsea sẽ lo lắng khi phải đối đầu với bất kỳ đội bóng nào cho vị trí huấn luyện viên. Rõ ràng, xét về mặt giá trị, có vẻ như rất khó có khả năng Xabi Alonso sẽ chọn dẫn dắt Chelsea thay vì Liverpool. Nhưng hiện tại, Liverpool vẫn chưa thực hiện động thái cụ thể để có được Alonso, và vì vậy, sẽ rất thú vị nếu Chelsea sa thải Pochettino, và sau đó, liệu Liverpool có bất ngờ hành động vì Alonso hay không."

"Liverpool thực sự không thể mạo hiểm nếu một tình huống như thế xảy ra, vì Alonso sẽ là một trong những người đầu tiên mà bạn tìm đến."

Thực tế, dù Bayer Leverkusen đang tham gia cuộc đua vô địch Bundesliga, việc sa thải Pochettino vào thời điểm này không đảm bảo rằng Chelsea có thể bổ nhiệm được Xabi Alonso.

Theo dõi Sports442 trên