sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 14/2: Sẵn sàng mua công thần với giá 40 triệu

Thứ tư, 14/02/2024 08:09 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 14/2: The Kop được cho là đang có kế hoạch bổ sung hỏa lực hàng công cho mùa giải tới.

Sẵn sàng mua công thần với giá 40 triệu

Có tin đồn cho rằng Liverpool đang theo dõi Donyell Malen của Borussia Dortmund, theo báo cáo từ Fichajes. Câu lạc bộ này đang tìm kiếm cách cải thiện lực lượng tấn công và họ muốn chiêu mộ tiền đạo người Hà Lan.

Malen đã ghi được 10 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa này và anh có thể là một thương vụ hữu ích cho The Kop. Ngôi sao của Dortmund có khả năng đa năng để chơi ở nhiều vị trí trên hàng công và Liverpool dường như sẵn lòng chi khoảng 40 triệu euro để đưa anh về Anfield. Nguồn tin cũng cho biết rằng đội chủ sân Anfield sẽ không gặp vấn đề gì khi trả mức giá đó cho cầu thủ 25 tuổi.

Donyell Malen
Donyell Malen lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Chân sút người Hà Lan đã chứng tỏ được phẩm chất của mình ở Bundesliga trong những mùa giải gần đây và không còn nghi ngờ gì về việc anh có đủ khả năng để thi đấu tại Premier League. Tuy nhiên, Malen sẽ gặp khó khăn khi cạnh tranh một suất đá chính ở Liverpool trong mùa giải tới.

Hiện tại, Liverpool đang sở hữu Darwin Nunez, Cody Gakpo, Diogo Jota, Luis Diaz và Mohamed Salah trong hàng công. Vì vậy, vẫn còn phải chờ xem liệu Malen có sẵn lòng cạnh tranh suất đá chính tại Anfield hay không. Đáng chú ý, Manchester United cũng là một câu lạc bộ khác muốn chiêu mộ Malen.

Shearer tiến cử Alonso

Xabi Alonso hiện là ứng cử viên được đánh giá cao nhất để tiếp quản Liverpool vào mùa hè này khi Jurgen Klopp rời đi.

Phát biểu trên chương trình The Rest Is Football Podcast, Alan Shearer ủng hộ Xabi Alonso dẫn dắt The Kop: "Đó là Liverpool, một trong những gã khổng lồ của bóng đá thế giới. Nếu được đề nghị, Alonso phải nhận đề nghị khó thể từ chối. Bạn phải có niềm tin vào bản thân và tôi tin Alonso sẽ làm được điều đó".

alonso vs klopp
Alonso được đánh giá là người phù hợp nhất để thể thay Klopp

"Tôi chỉ hy vọng rằng tất cả những tin đồn về cậu ấy và Liverpool sẽ không ảnh hưởng đến Leverkusen trong những tuần tới vì điều đó sẽ là một điều đáng xấu hổ đối với CLB Bundesliga. Alonso đang làm một công việc thật tuyệt vời phải không? Công việc cậu ấy đang làm thật đáng nể", Alan Shearer chia sẻ thêm.

Theo dõi Sports442 trên