sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 16/2: NÓNG! "Cú lừa" De Jong - Tottenham xuất hiện

Thứ sáu, 16/02/2024 06:20 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

"Cú lừa" De Jong - Tottenham xuất hiện hay Barca tiếp tục rao bán trụ cột là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay.

NÓNG! "Cú lừa" De Jong - Tottenham xuất hiện

Mặc dù có những tin đồn rộ lên, nhưng theo thông tin được xác nhận từ Fabrizio Romano, kế hoạch của Barca vẫn là muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng với Frenkie De Jong. Không có dấu hiệu nào cho thấy De Jong muốn rời khỏi Camp Nou.

1996267521.0 (1)

Ký giả người Ý chia sẻ: "Gần đây, có rất nhiều tin đồn xoay quanh Frenkie de Jong, nhưng tôi có thể khẳng định rằng Barcelona sẽ nỗ lực để gia hạn hợp đồng với anh ấy trong thời gian tới. Họ vẫn tin tưởng vào Frenkie, và cho đến nay, chưa có thông tin nào từ phía cầu thủ về ý định rời câu lạc bộ.

Tất nhiên, nếu không thể đạt được thỏa thuận mới, tình hình có thể thay đổi trong mùa Hè. Hiện tại, không có thông tin về quyết định nào đã được đưa ra hoặc các cuộc đàm phán đang diễn ra, và cũng chưa có lời đề nghị từ Tottenham, bất chấp những tin đồn".

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin rằng Spurs đã gửi một đề nghị trị giá lên đến 60 triệu euro cho tiền vệ người Hà Lan của Barcelona.

Barca tiếp tục rao bán các trụ cột

Balde đã gia nhập Học viện La Masia từ khi mới 8 tuổi, trải qua các cấp độ đội trẻ, và cuối cùng, ngôi sao người Tây Ban Nha đã có cơ hội chính thức ra mắt đội 1 của Blaugrana vào năm 2021.

Kể từ đó, hậu vệ 20 tuổi đã ra sân 79 lần cho đội chủ sân Camp Nou trên mọi đấu trường, với 2 bàn thắng và 8 đường kiến tạo.

Trong mùa này, Balde vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình Barca với 26 lần ra sân, nhưng mùa giải 2023/24 đã kết thúc sớm đối với anh từ cuối tháng 1 sau khi anh gặp chấn thương gân kheo, làm anh phải rời xa sân cỏ ít nhất 3 tháng.

Mặc dù đã ký vào bản giao kèo mới kéo dài đến năm 2028 với CLB xứ Catalan từ tháng 9/2023, nhưng tin từ Mundo Deportivo gần đây đã tiết lộ rằng Barca sẵn sàng để Balde ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nếu có đội bóng nào sẵn lòng chi ra một mức giá cao cho anh.

Hiện tại, trên trang Transfermarkt về chuyển nhượng, giá trị của hậu vệ 20 tuổi được định là 50 triệu euro.

Với tình hình tài chính không mấy khả quan trong thời gian qua, không chỉ Balde mà còn có thể Barca sẽ phải bán một loạt các trụ cột khác trong đội hình như Andreas Christensen, Jules Kounde, Frenkie de Jong hoặc Raphinha trong thời gian tới.

Theo dõi Sports442 trên