sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 13/2: Thêm 1 ứng cử viên bị loại khỏi ghế HLV Barca

Thứ ba, 13/02/2024 18:03 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Thêm 1 ứng cử viên bị loại khỏi ghế HLV Barca là thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 13/2.

Thêm 1 ứng cử viên bị loại khỏi ghế huấn luyện viên của gã khổng lồ Barca

Tháng trước, sau khi gã khổng lồ Barca gánh chịu thất bại 3-5 trước Villarreal tại sân nhà Lluis Olympic Companys, huấn luyện viên Xavi đã khiến tất cả bất ngờ khi thông báo sẽ rời vị trí dẫn dắt Blaugrana vào cuối mùa do không thể chịu đựng thêm áp lực.

xavi-9240
Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 13/2: Thêm 1 ứng cử viên bị loại khỏi ghế huấn luyện viên của Barca

Để thay thế vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này, đội bóng xứ Catalan đã bắt đầu tiến hành cuộc phỏng vấn với các ứng viên để tìm ra người thích hợp nhất để dẫn dắt đội từ mùa giải tiếp theo. Nhiều huấn luyện viên hàng đầu tại châu Âu đã liên hệ với Ban lãnh đạo của đội bóng chủ sân Camp Nou. Trước đó, huấn luyện viên trưởng của Porto, Sergio Conceidao đã tự ứng cử với Barca, nhưng theo truyền thông Tây Ban Nha, nhà cầm quân 49 tuổi này không được sự chấp thuận của ban lãnh đạo câu lạc bộ. 

Và theo tin mới từ SPORT, giám đốc thể thao Deco đã tiếp tục loại bỏ một huấn luyện viên khác từ Bồ Đào Nha, Ruben Amorim của Sporting Lisbon, do thiếu kinh nghiệm trong việc quản lý phòng thay đồ.

“Tất cả những ứng viên đều đã được liên hệ nhưng tôi không còn bất kỳ HLV Bồ Đào Nha nào trong danh sách”, Deco nói. “Đây là Barca, một CLB rất khó để dẫn dắt cũng như nhiều áp lực. Tôi biết Amorim đang làm tốt công việc tại Sporting nhưng tôi nghĩ ông ấy không có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt”.

ruben-amorim-sporting-2021
Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 13/2: Thêm 1 ứng cử viên bị loại khỏi ghế huấn luyện viên của Barca

Amorim đã cầm quân tại Sporting trong 4 năm, giúp đội bóng này giành chức vô địch giải VĐQG Bồ Đào Nha một lần.

Theo dõi Sports442 trên