sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 12/2: De Jong không có cơ hội gia nhập Chelsea

Thứ hai, 12/02/2024 07:22 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

De Jong không có cơ hội gia nhập Chelsea hay hy vọng về việc HLV Xavi quay xe với Barca là những thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay.

De Jong không có cơ hội gia nhập Chelsea

Trong bối cảnh vẫn đang phải chịu sự đeo bám của cuộc khủng hoảng tài chính, Barcelona có thể sẽ phải thanh lý một số ngôi sao chủ chốt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để giải quyết tình hình. Frenkie de Jong có thể là một trong những người bị đẩy đi khỏi sân Camp Nou.

8-2308-1740
De Jong không có cơ hội gia nhập Chelsea

Gần đây, Chelsea đã được đồn đoán liên kết mật thiết với De Jong. Theo Sport, The Blues sẵn sàng chi ra 100 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ này từ Barcelona. Tuy nhiên, theo Steve Nicol, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ không đặt bút ký vào bất kỳ hợp đồng nào với De Jong. Thay vào đó, có khả năng cao ngôi sao trẻ người Hà Lan sẽ tái hợp với Erik ten Hag tại Manchester United.

Bàn luận về việc De Jong có thể đến Stamford Bridge hay không, cựu hậu vệ Liverpool chia sẻ: “Không. Không, không có khả năng. Không có cơ hội nào cả. Điều này trông giống như một thương vụ mua cho Man United hơn là cho Chelsea. Oh, bắt đầu với việc anh ấy và Erik ten Hag đều là người Hà Lan".

Chelsea đã thực hiện cải tổ hàng tiền vệ của họ vào năm trước với 2 thương vụ bom tấn Enzo Fernandez và Moses Caicedo. Ngoài ra, số tiền họ chi cho Romeo Lavia cũng không hề ít.

Hy vọng về việc Xavi 'quay xe' với Barcelona

Barcelona đang gặp phải khó khăn trong việc tìm người thay thế cho Xavi Hernandez ở mùa giải tới. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha mới đây đã thể hiện mong muốn rời câu lạc bộ vào cuối mùa, sau khi cảm thấy bị đánh giá không cao.

Trong khi Barcelona đang cố gắng tìm kiếm người kế nhiệm, một số thành viên trong ban lãnh đạo vẫn kỳ vọng rằng Xavi có thể thay đổi quyết định của mình. Theo phóng viên Luis Carrasco, Chủ tịch Joan Laporta là một trong những người hy vọng Xavi sẽ ở lại sau mùa hè.

Chủ tịch Barcelona đánh giá cao Xavi và tin rằng cựu cầu thủ Tây Ban Nha sẽ tiếp tục dự án mà ông đã khởi động hai năm trước. Laporta nhận ra rằng việc tìm một HLV mới có thể đưa Barcelona trở lại vị trí ban đầu là rất khó. Ông cũng nhận thấy có thể sẽ gặp khó khăn trong việc thích nghi với văn hóa của Barca.

Theo dõi Sports442 trên