sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 12/2: Chưng hửng với HLV Alonso?

Thứ hai, 12/02/2024 13:46 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 12/2: The Kop có thể sẽ không có được sự dẫn dắt của HLV Xabi Alonso như những đồn đoán trước đó.

Trong mùa này, Leverkusen dưới sự chỉ đạo của HLV Alonso đang thể hiện phong độ rất ấn tượng trên mọi đấu trường mà họ tham dự. Tại Bundesliga, đội bóng này đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau 21 vòng đấu, với một thành tích bất bại. Đặc biệt ở trận đấu gần đây, Leverkusen đã có một chiến thắng đầy ấn tượng trước đương kim vô địch Bayern Munich, với tỉ số 3-0, từ đó tạo ra khoảng cách lớn hơn với đối thủ trực tiếp lên tới 5 điểm trên bảng xếp hạng.

Ở Europa League, đội bóng dưới sự dẫn dắt của Alonso cũng không kém phần ấn tượng khi giành chiến thắng trong tất cả 6 trận ở bảng H, qua đó giành vé vào vòng 1/8.

Với thành tích vĩ đại này, HLV Alonso của Leverkusen đang thu hút sự chú ý của nhiều CLB lớn tại châu Âu. Trong số đó, Liverpool, CLB cũ của Alonso, là một trong những đội bóng sẵn sàng mời ông về làm HLV. Đội bóng này hiện đang tìm kiếm người thay thế cho Jurgen Klopp, người đã thông báo sẽ rời CLB vào cuối mùa.

alonso bayern
HLV Xabi Alonso được cho là vẫn ở lại Bayern Leverkusen

Thậm chí, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định rằng Alonso được đánh giá cao nhất trong số các ứng viên ở vị trí thuyền trưởng của The Kop.

"Liverpool cũng sẽ có một giám đốc mới và sau đó là một HLV mới. Với Xabi Alonso được xem xét cao hơn trong danh sách so với Roberto De Zerbi. Mọi việc khá cởi mở và tất cả những chuyển động này sẽ dẫn đến một kỳ chuyển nhượng mùa hè điên rồ của Liverpool.", chuyên gia Romano tiết lộ.

Dẫu vậy, trong cuộc phỏng vấn với German TV gần đây, giám đốc thể thao của Leverkusen, Rolfes, đã đưa ra những thông tin có thể gây thất vọng cho Liverpool.

Tôi chắc chắn Alonso vẫn sẽ ở lại đội bóng sau khi mùa giải này kết thúc, cậu ấy đang hạnh phúc tại đội bóng. Có thể trong tương lai Alonso sẽ tìm thử thách mới nhưng không phải mùa sau”, Rolfes tiết lộ.

Được biết, bản hợp đồng hiện tại giữa HLV Xabi Alonso với đội chủ sân Bay Arena còn thời hạn kéo dài đến tháng 6/2026. 

Theo dõi Sports442 trên