sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 13/2: Chelsea cử trinh sát theo dõi mục tiêu của Pháo thủ

Thứ ba, 13/02/2024 06:25 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

NÓNG! Chelsea cử trinh sát theo dõi mục tiêu của Arsenal

Nico Williams nổi lên như một mục tiêu hàng đầu của Arsenal, CLB đang tìm kiếm sự cạnh tranh cho Bukayo Saka ở hành lang cánh. Truyền thông chia sẻ Mikel Arteta hy vọng có được ngôi sao của Athletic Bilbao vào mùa hè. Pháo thủ thậm chí sẵn sàng loại bỏ vài cầu thủ tấn công hiện tại để biến thương vụ thành hiện thực.

Đang xuất hiện rất nhiều CLB quan tâm đến cầu thủ 21 tuổi này, trong đó Real Madrid, Liverpool và Aston Villa. Ngoài ra, Chelsea cũng bắt đầu hành động để nẫng tay trên Arsenal. Cụ thể, Fabrizio Romano tiết lộ rằng Williams đã có tên trong danh sách rút gọn của The Blues kể từ mùa hè năm ngoái và đội bóng vẫn đang cử các tuyển trạch viên theo dõi ngôi sao người Tây Ban Nha.

Trên CaughtOffside, Romano chia sẻ: "Arsenal cũng đã cử các tuyển trạch viên của họ theo dõi Nico Williams của Athletic Bilbao nhiều lần. Điều đó cũng tương tự với Chelsea khi họ đưa cậu ấy vào danh sách vào mùa hè năm ngoái. Cuộc đua giành chữ ký của Williams hoàn toàn rộng mở và cho đến nay vẫn chưa có gì tiến triển với cả hai CLB".

5-1720
Williams lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

​Arsenal đã tìm thấy Jurrien Timber 2.0

Jorrel Hato là điểm sáng hiếm hoi của Ajax mùa giải năm nay. Sao mai 17 tuổi được giới chuyên môn đánh giá là ngọc quý của gã khổng lồ bóng đá Hà Lan. Theo báo chí xứ sương mù, Arsenal đã đưa Jorrel vào tầm ngắm. Mùa hè 2024 trở thành thời điểm lý tưởng giúp Pháo thủ chiêu mộ tài năng trẻ người Hà Lan.

Jorrel hứa hẹn nối bước Jurrien Timber cập bến đội chủ sân Emirates từ Ajax. Jorrel sinh ra vào ngày 7 tháng 3 năm 2006, ở thành phố Rotterdam, Hà Lan. Jorrel bộc lộ năng khiếu bóng đá từ nhỏ. Tuy nhiên, đội bóng Feyenoord đã 'bỏ quên' Jorrel. Sao mai người Hà Lan ký hợp đồng với đội bóng hạng 2 của thành phố là Sparta Rotterdam.

Ở tuổi 17, Jorrel vinh dự đeo trên tay tấm băng thủ quân Ajax ở trận hòa 2-2 với Almere City, qua đó trở thành đội trưởng trẻ nhất lịch sử gã khổng lồ bóng đá Hà Lan. Một tháng sau đó, Jorrel ra sân với tư cách đội trưởng ở trận đấu với Brighton tại Europa League.

Ở tuổi 17, Jorrel vinh dự đeo trên tay tấm băng thủ quân Ajax ở trận hòa 2-2 với Almere City, qua đó trở thành đội trưởng trẻ nhất lịch sử gã khổng lồ bóng đá Hà Lan. 

a2-1007
Không chiến là điểm hạn chế nơi Jorrel.
Theo dõi Sports442 trên