sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 13/2: Lên kế hoạch nếu 'hụt' Alonso

Thứ ba, 13/02/2024 12:24 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 13/2: The Kop được cho là đã lên kế hoạch dự phòng nếu như không thể thuyết phục thành công Xabi Alonso.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, HLV Jurgen Klopp đã gây chú ý khi thông báo rằng ông sẽ rời khỏi Liverpool sau khi mùa giải này kết thúc. Theo đó, chiến lược gia người Đức nói lý do là để có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Hiện tại, Liverpool đang tập trung vào việc tìm kiếm người kế nhiệm cho Klopp từ mùa sau, và có nhiều cái tên nổi bật tại châu Âu được đồn đoán sẽ đến Anh làm việc. Trong số đó, HLV Xabi Alonso là một cái tên đặc biệt nổi bật, không chỉ vì quá khứ thi đấu của ông cho The Kop mà còn vì thành công mà ông đang có được tại Bayer Leverkusen.

Tuy nhiên, việc Liverpool có thể thuyết phục thành công Alonso đến Anfield không hề dễ dàng, bởi nhiều CLB khác tại châu Âu cũng đang lưu ý đến ông, đặc biệt là Real Madrid. Thậm chí, theo nguồn tin từ Nacional gần đây, thuyền trưởng 42 tuổi này thậm chí muốn dẫn dắt Real Madrid hơn là Liverpool. Điều này khiến cho việc Liverpool chiêu mộ thành công Alonso trở nên thách thức hơn.

alonso bayern
Alonso được coi là ứng cử viên số 1 để thay thế HLV Jurgen Klopp tại Liverpool

Bên cạnh đó, Bayern Munich cũng là một ông lớn khác trong làng bóng đá châu Âu, đã thể hiện sự khát khao trong việc bổ nhiệm Xabi Alonso vào vị trí HLV tại sân Allianz Arena, nhằm thay thế cho Thomas Tuchel. Đội bóng này luôn tìm kiếm những người dẫn dắt có tầm ảnh hưởng và kỹ năng chiến thuật xuất sắc, và Alonso đang là một ứng cử viên mạnh mẽ cho vị trí này.

Trước tình hình không thể cạnh tranh được với hai "gã khổng lồ" trên, Liverpool đã nhanh chóng tìm kiếm các phương án dự phòng để thay thế cho Xabi Alonso. Theo thông tin từ Football365, The Kop có thể đặt mục tiêu tới HLV Foncesa của Lille.

foncesa
Foncesa được Liverpool nhắm tới trong trường hợp không thể thuyết phục được Alonso

Foncesa hiện đang góp phần vào thành công của Lille tại Ligue 1 mùa này, khi đội bóng chủ sân Pierre Mauroy đang tranh chấp cho một suất tham dự Champions League mùa sau.

Trong quá khứ, chiến lược gia người Bồ Đào Nha này đã có kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng lớn như Porto, Shakhtar Donetsk và Roma, điều này cho thấy anh có đủ kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng để đảm nhiệm vị trí tại Liverpool.

Theo dõi Sports442 trên