sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 14/9: Giành chân sút bị treo giò

Thứ năm, 14/09/2023 11:20 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 14/9: Lữ đoàn đỏ đua chiêu mộ ngôi sao bị cấm thi đấu với Arsenal; được gợi ý cái tên thay thế Klopp.

Theo tiết lộ từ Fichajes, sau Chelsea và Arsenal, đến lượt Liverpool tham gia vào cuộc chiến giành chữ ký Ivan Toney.

Dù đang sở hữu hàng công tương đối mạnh mẽ, nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn chưa thực sự hài lòng về khả năng ghi bàn của các trung phong. Hơn thế nữa với việc Mohamed Salah đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai, việc chiêu mộ Toney có thể sẽ tạo ra sự chuyển dịch trên hàng công.

Theo đó, khi Diogo Jota lẫn Darwin Nunez đều có thể chơi lệch phải, Toney có thể sẽ được trao cơ hội ở vị trí trung phong trong đội hình của The Kop.

Ivan Toney gia nhập Brentford vào mùa hè năm 2020 và đã nhanh chóng trở thành trụ cột của đội chủ sân Gtech Community. Mùa giải trước, tuyển thủ Anh đã tham gia 33 trận ở Premier League, đóng góp 20 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo.

Tuy nhiên, Ivan Toney đang phải chịu lệnh cấm thi đấu vì nhiều vi phạm liên quan đến cá cược thể thao. Dự kiến, khi án phạt hết thời hạn ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Toney sẽ trở thành mục tiêu cạnh tranh của nhiều đội bóng lớn.

toney liverpool
Toney lọt vào mắt xanh của Liverpool

Liverpool được gợi ý cái tên thay thế Klopp

Trên talkSPORT, Danny Murphy đã chỉ định Roberto De Zerbi là người hoàn hảo để thay thế Jurgen Klopp: "Tôi nghĩ De Zerbi thật hoàn hảo. Khi đó anh ấy sẽ sẵn sàng. Có lẽ tôi đã suy nghĩ về điều đó trong 60 giây qua và đó là điều tôi đã nghĩ ra."

"Anh ấy chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Anh ấy có vẻ là một nhân vật mạnh mẽ. Anh ấy đang học cách làm việc ở giải đấu này với Brighton và làm điều đó rất xuất sắc. Tôi không thấy ứng cử viên nào tốt hơn. Mọi thứ trong bóng đá thay đổi rất nhanh. Nhưng tôi nghĩ anh ấy thực sự giỏi, có điều gì đó ở anh ấy.", Danny Murphy khẳng định.

de zerbi
De Zerbi được đề xuất thay Klopp để dẫn dắt Liverpool
Theo dõi Sports442 trên