sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 12/9: Ngọc quý Brazil tuyên bố khiến Barca chưng hửng

Thứ ba, 12/09/2023 08:04 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ngôi sao tài năng của bóng đá Brazil, Vanderson vừa đưa ra lời phát biểu làm nản lòng đội bóng xứ Catalan là thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng hôm nay - 12/9.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 12/9 

Vanderson tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ Monaco

Ngôi sao người Brazil, Vanderson đã gia nhập AS Monaco từ Gremio vào năm 2021 và anh được mua về để đá hậu vệ phải. Dẫu vậy, trong khoảng thời gian khoác áo đội bóng đến từ nước Pháp, cầu thủ sinh năm 2001 được sử dụng hầu hết mọi vị trí ở cánh phải, điều cho thấy sự đa năng của cầu thủ trẻ xứ Samba.

cda346d3-3457-40b3-be4b-c59168961d57_alta-libre-aspect-ratio_default_0
Ngọc quý Brazil tuyên bố khiến Barca chưng hửng

Màn trình diễn cho Monaco mùa trước đã giúp Vanderson được gọi vào đội tuyển Brazil và thu hút sự chú ý của các CLB hàng đầu châu Âu, trong đó có gã khổng lồ Barca. Đội bóng chủ sân Camp Nou đã trinh sát Vanderson nhiều lần, trong khi một đại diện khác đến từ Premier League là Man United cũng cử tuyển trạch viên theo dõi các trận đấu của Monaco vào mùa giải trước.

Nhận thức được sự quan tâm từ các đội bóng lớn, Vanderson không khỏi tự hào. Song, chàng cầu thủ này mới đây cũng đã đồng thời khẳng định dành sự cam kết cho Monaco và đó sẽ là điều khiến cho gã khổng lồ xứ Catalan cảm thấy khá hụt hẫng: "Bây giờ, tôi chỉ tập trung cống hiến cho Monaco".

Dẫu vậy, với việc vừa chiêu mộ thành công ngôi sao Joao Cancelo từ Manchester City, Barca không quá bận tâm trước phát biểu của Vanderson. Tình hình tại Old Trafford thì khác khi Erik ten Hag muốn có thêm hậu vệ phải mới thay vì tin dùng Aaron Wan-Bissaka.

 

Theo dõi Sports442 trên