sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal ngày 14/9: Ra mắt tân binh, 'đại chiến' Liverpool vì ngôi sao bị cấm thi đấu

Thứ năm, 14/09/2023 09:05 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Những thông tin liên quan đến tình hình lực lượng, biến động nhân sự của Arsenal vẫn rất rôm rả dù thị trường chuyển nhượng đã khép lại.

Pháo thủ chính thức ra mắt tân binh 27 tuổi

Theo nguồn tin từ Caught Offside, Pháo thủ có khả năng sẽ trao cơ hội cho ngôi sao 27 tuổi David Raya ở những vòng đấu tới. David Raya gia nhập Pháo thủ từ Brentford theo hợp đồng cho mượn trị giá 3 triệu bảng, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 27 triệu bảng.

Ngôi sao người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ tạo ra sự cạnh tranh dành cho Aaron Ramsdale, đồng thời giúp Pháo thủ có được sự lựa chọn chất lượng nơi khung gỗ dù ở bất kỳ đấu trường nào. 

David Raya
David Raya sắp được ra mắt CĐV Pháo thủ.

"Đại chiến" với Liverpool để giành ngôi sao từng bị cấm thi đấu 

Theo Fichajes, ngôi sao Premier League Ivan Toney hiện đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến hai CLB hàng đầu Ngoại hạng Anh là Liverpool và Arsenal. 

Theo đó dù đang sở hữu hàng công tương đối mạnh mẽ, nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn chưa thực sự hài lòng về khả năng ghi bàn của các trung phong. Hơn thế nữa với việc Mohamed Salah đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai, việc chiêu mộ Toney có thể sẽ tạo ra sự chuyển dịch trên hàng công, với việc cả Diogo Jota lẫn Darwin Nunez đều có thể chơi lệch phải, và Toney sẽ đảm nhận vai trò trung phong. 

Ivan Toney
Ivan Toney nhận được sự quan tâm của Arsenal.

Bán trụ cột với giá 50 triệu bảng cho Juventus

Thông tin mới nhất từ tờ Tutto Mercato Web cho biết Juventus đang khởi động lại thương vụ Thomas Partey, trong bối cảnh Paul Pogba đối mặt với án treo giò dài hạn vì dương tính với testosterone. Nếu bị xét có tội, tiền vệ người Pháp có thể dính án treo giò từ 2-4 năm. 

Trước đó trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Arsenal đã cân nhắc việc bán Partey nhưng cuối cùng tiền vệ người Ghana vẫn gắn bó với đội chủ sân Emirates. Được biết lý do Juventus bị từ chối trong mùa hè vừa qua là họ chỉ sẵn sàng đưa ra mức giá 18-20 triệu euro cho trụ cột của Arsenal. Trong khi đó, Pháo thủ muốn nhận được khoảng 50 triệu euro từ thương vụ này. 

Thomas Partey
Juventus quay trở lại cuộc chiêu mộ Thomas Partey.
Theo dõi Sports442 trên