sports442.com
Thứ sáu, 18/10/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 13/9: 'Thầm thương trộm nhớ' hai ngôi sao tuổi đôi mươi

Thứ tư, 13/09/2023 08:58 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Tương lai của đội trưởng Martin Odegaard và những bản hợp đồng đắt giá đang trong tầm ngắm là những tin tức chuyển nhượng Arsenal đáng chú ý.

Ngắm nghía Martinelli phiên bản 2.0

Tờ Globo Esporte của Brazil tiết lộ Arsenal đã liên hệ với người đại diện của cầu thủ Gabriel Mec. Pháo thủ được cho là đã thấy được tiềm năng to lớn của tiền vệ công 16 tuổi này và đã nói chuyện với người đại diện của Mec.

Được biết, Mec, người nổi tiếng với khả năng rê bóng tốc độ, sẽ không được phép chuyển đến châu Âu chơi bóng cho đến khi 18 tuổi. Nếu Pháo thủ ký hợp đồng, anh ấy sẽ chỉ rời Brazil vào tháng 6 năm 2026. Thị trường Brazil là nơi mà Arsenal cực kỳ để mắt trong thời gian qua. Họ đã mua Gabriel Martinelli từ câu lạc bộ hạng 4 Ituano vào 4 năm trước. Họ cũng chiêu mộ thần đồng Marquinhos vào mùa hè năm ngoái.

Gabriel Mec
Arsenal nhìn thấy tiềm năng của Gabriel Mec.

Tiếp tục ôm mộng về thương vụ Evan Ferguson

Evan Ferguson đã gây chú ý rất nhiều trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế với cú hat-trick tuyệt đẹp vào lưới Newcastle United. Cầu thủ 18 tuổi cho thấy mình là một trung phong toàn diện mà nhiều đội bóng phải khao khát. Trước mắt, Brighton đã yêu cầu khoảng 120 triệu bảng cho ngôi sao đột phá 18 tuổi. Mức giá đó hiện được cho là tiêu chuẩn để Ferguson rời The Seagulls.

Arsenal dàng sự quan tâm đặc biệt đến Ferguson và dự án của Mikel Arteta có thể khiến anh bị thuyết phục. Pháo thủ đang xây dựng một đội bóng hứa hẹn dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta.

Evan Ferguson
Evan Ferguson nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Pháo thủ.

Martin Odegaard hé lộ tương lai tại Arsenal 

Hợp đồng hiện tại của đội trưởng Arsenal tại Emirates sẽ hết hạn vào năm 2025. Tuy nhiên Pháo thủ cũng đã nhanh chóng lên kế hoạch đàm phán một hợp đồng mới, với chế độ hấp dẫn hơn cho Odegaard trong vài tuần tới.

Martin Odegaard dường như cũng có ý định muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Emirates. Với tầm quan trọng của Odegaard, đây là thông tin khiến người hâm mộ Pháo thủ rất vui mừng, sau khi BLĐ đội bóng gia hạn với Aaron Ramsdale, William Saliba, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli từ trước.

Martin Odegaard
Đội trưởng Martin Odegaard muốn gắn bó lâu dài với Arsenal.
Theo dõi Sports442 trên