sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 14/9: Chi khủng để 'nẫng tay trên' mục tiêu của Real

Thứ năm, 14/09/2023 07:16 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Barca sẵn sàng cạnh tranh với Real để chiêu mộ Erling Haaland hay HLV Xavi muốn có sự phục vụ của Alex Baena là thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 14/9: 

Barca muốn cạnh tranh với Real trong thương vụ chiêu mộ Erling Haaland 

Theo trang 90min đưa tin, câu lạc bộ Barca hiện tại đang muốn cạnh tranh với Real Madrid trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo của Man City, Erling Haaland, người hiện được định giá với con số lên đến 175 triệu euro. 

Erling-Haaland-Manchester-City

Từ lâu, huấn luyện viên Xavi đã đưa chân sút người Na Uy vào tầm ngắm như một người kế thừa lý tưởng cho tiền đạo 35 tuổi Robert Lewandowski. Dẫu vậy, gã khổng lồ xứ Catalan cũng nhận thức rằng họ không thể chi trả một khoản tiền lớn để chào mời Haaland trong tình hình tài chính eo hẹp hiện tại và đang làm việc nhằm cải thiện tình hình này trong thời gian sớm nhất.

Trong khi với Real Madrid, kể từ khi chân sút chủ lực Karim Benzema ra đi, huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã không còn sở hữu một trung phong đẳng cấp trong đội hình. Chính vì vậy, chiến lược gia người Italia buộc phải sử dụng đội hình kim cương với bộ tứ tiền vệ ở phía sau hỗ trợ cho 2 chân sút Vinicius Junior cùng Rodrygo nơi tuyến đầu.

Huấn luyện viên Xavi đưa ngôi sao Alex Baena vào tầm ngắm 

Theo trang Fichajes đưa tin, huấn luyện viên Xavi của câu lạc bộ Barca hiện rất muốn có được sự phục vụ của ngôi sao Alex Baena. Vị thuyền trưởng của đội bóng xứ Catalan đang lên ý định đưa ngôi sao người Tây Ban Nha về sân Camp Nou trong mùa hè năm tới. Được biết không chỉ có nhà đương kim vô địch La Liga mà cả đội bóng mới nổi ở Ngoại hạng Anh là Aston Villa cũng đang nhắm đến cầu thủ này.

i (35)

Trong trận thắng 6-0 vào hôm (13/9) của Tây Ban Nha tại vòng loại Euro 2026, Baena cũng đã góp mặt khoảng 20 phút cuối trận và có cho mình 1 bàn thắng. Điều này một lần nữa thể hiện tài năng của chân sút người Tây Ban Nha, đây cũng chính là nguyên do vì sao huấn luyện viên Xavi muốn có chữ ký của chàng cầu thủ này đến vậy. 

Theo dõi Sports442 trên