sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay (13/9): Tranh mua tiền đạo 120 triệu bảng

Thứ tư, 13/09/2023 17:25 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay (13/9): Liverpool chính thức nhảy vào cuộc đua tiền đạo 120 triệu bảng với 3 đại gia khác của Ngoại hạng Anh.

Tờ Daily Mail tiết lộ rằng, Evan Ferguson đang được rất nhiều CLB săn đón, ngay cả khi anh được Brighton hét giá 120 triệu bảng. Mức giá đó hiện được cho là tiêu chuẩn để Ferguson rời The Seagulls.

Liverpool đã muốn có tuyển thủ Cộng hòa Ireland từ mùa hè. Bên cạnh đó, tham vọng chiêu mộ Ferguson của Lữ đoàn đỏ đang vấp phải sự cạnh tranh của hai "đại gia" của Ngoại hạng Anh khác là Man City và Arsenal. Và mới nhất, mới nhất, Man United cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền dạo sinh năm 2004.

Evan Ferguson tạo được ấn tượng lớn ở kỳ nghỉ thi đấu quốc tế với cú hat-trick tuyệt đẹp vào lưới Newcastle United. Hiện tại, cầu thủ 18 tuổi đang khẳng định mình là một trung phong toàn diện mà nhiều đội bóng cần có.

liverpool ferguson
Ferguson lọt vào "mắt xanh" của 4 đội bóng Ngoại hạng Anh, trong đó có Liverpool

 Salah tiến cử sao trẻ hàng đầu châu Phi cho Liverpool

Theo nhà báo Graeme Bailey, Mohamed Salah đang muốn Liverpool chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Ibrahim Adel. Đây được coi là động thái thể hiện sự quan tâm của Salah đến tương lai của The Kop.

Cụ thể, nhà báo Graeme Bailey chia sẻ trong podcast Talking Transfers: "Chúng tôi đã nghe về cầu thủ này, người được Chelsea quan tâm và cũng có thể chuyển đến Strasbourg, Ibrahim Adel. Chúng tôi đã nói về cậu ấy trước đó. Mo Salah tiến cử chàng trai này cho Liverpool.

Cậu ấy là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất của bóng đá châu Phi và đã thể hiện phần nào điều đó thời gian gần đây. Cậu ta chơi bóng cho CLB Pyramids ở Ai Cập. Mo Salah thích cậu ấy và đã giới thiệu cho Liverpool."

Adel được đánh giá là tài năng trẻ hàng đầu của châu Phi ở thời điểm hiện tại. Tiền vệ sinh năm 2001 đã ghi được 21 bàn thắng cùng 7 kiến tạo cho Pyramids sau 79 lần ra sân ở giải đấu hàng đầu Ai Cập. Tài năng 22 tuổi từng được liên kết với không ít đội bóng lớn, trong đó có Chelsea. Dù vậy, Salah được tin tưởng có thể là nhân tố giúp Liverpool sở hữu tài năng trẻ này.

ibrahim adel
Ibrahim Adel được Salah tiến cử cho Liverpool
Theo dõi Sports442 trên