sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 13/9: Barca hờ hững, Arab Saudi ráo riết săn Lewandowski

Thứ tư, 13/09/2023 09:35 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Arab Saudi sẵn sàng đưa ra mức đề nghị 50 triệu euro để chiêu mộ siêu sao của Barca, Robert Lewandowski là thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất có trong bản tin ngày hôm nay.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 13/9:

Arab Saudi muốn chiêu mộ ngôi sao Robert Lewandowski

Cho đến thời điểm hiện tại, giải vô địch quốc gia Arab Saudi đã chiêu mộ về hàng loạt những ngôi sao tên tuổi như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Neymar, N'Golo Kante, Sadio Mane, Roberto Firmino, Riyad Mahrez và Fabinho,... Trong thời gian gần đây, các ông lớn của Saudi Pro League cũng liên kết với một số cầu thủ hàng đầu Premier League như Mohamed Salah hay Kevin De Bruyne. 

1488008190.0
Barca hờ hững, Arab Saudi ráo riết săn Lewandowski

Mới đây nhất, nhiều nguồn tin cho rằng Arab Saudi đang chuẩn bị một lời đề nghị đắt đỏ nhằm có thể mang Lewandowski đến đây thi đấu. Họ muốn đặt ra mức đề nghị 50 triệu euro cho tiền đạo từng khoác áo Bayern Munich và Borussia Dortmund ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Trong khi đó, ở phía đội bóng chủ quản của chàng cầu thủ này, gã khổng lồ xứ Catalan cũng sẽ cân nhắc để bán tiền đạo 35 tuổi do các vấn đề về tuổi tác gia tăng và vấn đề tài chính đang đè nặng. Đội bóng chủ sân Camp Nou được cho là vẫn muốn cắt giảm ngân sách lương trong tương lai.

Hiện tại, nhà đương kim vô địch La Liga đang có Robert Lewandowski là lựa chọn số một cho vị trí tiền đạo chính trong đội hình của họ. Barca cũng có thể dựa vào Joao Felix hoặc Cancelo, hai cầu thủ mà họ mượn mùa hè vừa qua. Chính vì điều này, đội bóng chủ sân Camp Nou hoàn toàn có thể quyết định bán tiền đạo người Ba Lan vào tháng 1-2024 nếu nhận được một lời đề nghị đáng kể. 

Theo dõi Sports442 trên