sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 11/2: Bị Brighton giành món hời 16 triệu bảng

Chủ nhật, 11/02/2024 19:50 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

CHÍNH THỨC! Brighton vượt mặt Arsenal, giành món hời 16 triệu bảng

Brighton xác nhận rằng họ đã đạt được thỏa thuận với đội bóng Đan Mạch -  FC Nordsjaelland để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh 19 tuổi Ibrahim Osman. The Seagulls trả phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 16 triệu bảng cho thương vụ này và Osman dự kiến sẽ cập bến AMEX vào năm 2024. Tại đây anh sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2029.

Osman là một trong những cái tên trẻ gây sự chú ý lớn cho giới chuyên môn. Sau 29 lần ra sân mùa này, anh ghi 4 bàn thắng và cung cấp 5 pha kiến tạo. Theo nguồn tin từ Goal, không chỉ Brighton mà Arsenal cũng để mắt đến ngôi sao 19 tuổi. Pháo thủ đang tìm kiếm phương án chia lửa cho bộ đôi Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. Vì vậy không ngạc nhiên khi họ chú ý Osman.

Mặc dù vậy, Pháo thủ đã bị Brighton đánh bại trong cuộc đua này. Nếu Osman thể hiện màn trình diễn ấn tượng tại Premier League, đây chắc chắn sẽ là món hời khác mà đội chủ sân AMEX có được sau những Alexis Mac-Allister hay Moises Caicedo. 

screenshot-2024-02-10-214101-2140
Brighton sở hữu ngôi sao chạy cánh 19 tuổi.

​Barca tranh máy quét 60 triệu bảng với Arsenal

Dù đang rơi vào cơn khủng hoảng tài chính nhưng Barcelona vẫn muốn tìm cách nâng cấp chất lượng đội hình vào hè này. Gã khổng lồ xứ Catalan dự kiến sẽ giảm tải bớt nhân sự và đưa về những cái tên phù hợp hơn. Họ dự định sẽ bổ sung thêm một tiền vệ phòng ngự để tạo ra sự cân bằng cho tuyến giữa.

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, Barca đang để mắt đến tiền vệ Amadou Onana bên phía Everton. Cầu thủ người Bỉ đã khẳng định bản thân kể từ khi đặt chân đến Premier League. Nhưng với việc The Toffees gặp vấn đề tài chính, họ sẵn sàng bán trụ cột câu lạc bộ nếu nhận về đề nghị phù hợp.

Tờ Sport cho hay, Barca bắt đầu liên hệ với Everton về một thỏa thuận tiềm năng dành cho Onana. Tuy nhiên họ không phải đội bóng duy nhất quan tâm đến cái tên này. Thời gian qua, Arsenal đã phái tuyển trạch viên đến theo dõi Onana. Đội chủ sân Emirates có thể sẽ bỏ ra 60 triệu bảng để thuyết phục Everton nhả người. Vì vậy, Barca sẽ bị kéo vào cuộc chiến chuyển nhượng nếu vẫn quyết tâm chiêu mộ Onana. 

11-1302
Barca quan tâm đến Onana.
Theo dõi Sports442 trên