sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 11/2: Alonso thừa nhận muốn dẫn dắt Liverpool?

Chủ nhật, 11/02/2024 09:19 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 11/2: Bastian Schweinsteiger tin tưởng Xabi Alonso mong muốn trở thành HLV trưởng của Liverpool trong thời gian tới.

Xabi Alonso đang được xem là ứng cử viên hàng đầu để kế nhiệm Jurgen Klopp tại Liverpool, sau khi HLV người Đức tuyên bố từ chức vào cuối mùa giải.

Theo các nguồn tin trong tuần này, Liverpool đã lần đầu tiên liên hệ với Alonso vào tháng 11, tuy nhiên nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã công khai khẳng định rằng ông hoàn toàn tập trung vào công việc tại Bayer Leverkusen, đội bóng đã bất bại sau 30 trận trên mọi đấu trường trong mùa này.

Thông tin về việc Alonso có thể thay thế Klopp tại Anfield đã thu hút sự chú ý, và Bastian Schweinsteiger đã phát biểu về điều này, trích dẫn từ Daily Mail: "Tôi biết Alonso và tôi chắc chắn rằng ước mơ của anh ấy là được dẫn dắt Liverpool. Tôi tin chắc rằng anh ấy sẽ rời Bayer Leverkusen vào mùa hè".

alonso 1
Alonso được cho là muốn dẫn dắt Liverpool

Song song với đó, tờ Football365 mới đây cũng tiết lộ, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định rằng Alonso được đánh giá cao nhất trong số các ứng viên ở vị trí thuyền trưởng của The Kop.

"Liverpool cũng sẽ có một giám đốc mới và sau đó là một HLV mới. Với Xabi Alonso được xem xét cao hơn trong danh sách so với Roberto De Zerbi. Mọi việc khá cởi mở và tất cả những chuyển động này sẽ dẫn đến một kỳ chuyển nhượng mùa hè điên rồ của Liverpool.", chuyên gia Romano tiết lộ.

Dưới sự dẫn dắt của Xabi Alonso, đội bóng Bayer Leverkusen đang đứng đầu bảng Bundesliga, vượt qua cả Bayern Munich, và tiếp tục chiến đấu trong cả DFB-Pokal và UEFA Europa League. Trận đấu giữa Leverkusen và Bayern vào rạng sáng mai trở thành một cuộc đọ sức quyết định. Nếu Leverkusen giành chiến thắng, họ sẽ tạo ra khoảng cách 5 điểm với Bayern và tăng cơ hội giành chức vô địch Bundesliga.

Tuy nhiên, một trận thua sẽ khiến Bayern vượt lên dẫn đầu bảng và có thể giành chức vô địch Bundesliga thứ 12 liên tiếp. Nếu Leverkusen có thể tránh khỏi thất bại, họ sẽ tiến gần đến kỷ lục 32 trận bất bại của Bayern, một thành tích không ai trong lịch sử bóng đá Đức có thể sánh kịp.

Theo dõi Sports442 trên