sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 12/9: Xác định tương lai của siêu vệ người Na Uy

Thứ ba, 12/09/2023 09:46 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Xác định tương lai của Martin Odegaard, hậu vệ cánh phải người Argentina Nahuel Molina lọt vào tầm ngắm là những thông tin chuyển nhượng Arsenal đáng chú ý.

Tương lai của Martin Odegaard chính thức được xác định 

Theo đó tương lai của Martin Odegaard vừa được ký giả Fabrizio Romano chính thức lên tiếng xác nhận. Fabrizio Romano cho biết: "Odegaard yêu Arsenal và Arsenal cũng yêu Odegaard, vì vậy, cả hai đều có cảm giác rằng họ sẽ gắn bó lâu dài. Odegaard là đội trưởng câu lạc bộ, một cầu thủ quan trọng trong lẫn ngoài sân cỏ. Arsenal hiện đang có kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với Odegaard trong thời gian tới." 

Thời điểm hiện tại phong độ của Martin Odegaard cũng đang cho thấy những tín hiệu tích cực. Gần đây nhất, Odegaard cũng ghi bàn giúp Arsenal ngược dòng hạ Man Utd 3-1.

Martin Odegaard
Martin Odegaard vẫn sẽ là người của Pháo thủ.

Nhắm nhà vô địch World Cup cho vị trí hậu vệ cánh phải 

Mùa Hè năm nay, vị trí hậu vệ cánh phải của Arsenal đã được củng cố bằng bản hợp đồng đắt giá mang tên Jurrien Timber. Tuy vậy, ngôi sao người Hà Lan lại bất ngờ dính chấn thương ngay trong trận đấu đầu tiên của mình tại Premier League và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài dài hạn.

Và theo tiết lộ từ Fichajes, Arsenal đang tính toán đến việc chiêu mộ Nahuel Molina, ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid để bổ sung cho vị trí hậu vệ cánh phải của mình. Được biết, bên cạnh Arsenal, Nahuel Molina còn đang nằm trong tầm ngắm của hai câu lạc bộ khác là Aston Villa và Manchester City.

Theo dữ liệu từ Transfermarkt, hợp đồng giữa Molina và Atletico Madrid vẫn còn thời hạn đến tận mùa Hè năm 2027, nên chắc chắn Atletico sẽ đòi hỏi một khoản phí không hề nhỏ đối với ngôi sao người Argentina.

Nahuel Molina
Arsenal tính toán đến việc chiêu mộ Nahuel Molina.

Mục tiêu 60 triệu bảng của Arsenal được ca ngợi hết lời 

Trên kênh YouTube Presents FIVE, cựu hậu vệ Rio Ferdinand đã có những lời khen nhất định đến với Marc Guehi, người đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Theo đó, Rio Ferdinand đánh giá rằng Marc Guehi đang có màn thể hiện tốt trong màu áo ĐT Anh. 

Ở mùa hè vừa qua, Guehi cũng từng lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Tuy nhiên, việc Gabriel Magalhaes không rời đi khiến thương vụ 60 triệu bảng này của Arsenal bị phá sản. Dẫu vậy "Pháo thủ" vẫn chưa có ý định từ bỏ thương vụ này và sẵn sàng trở lại vào thị trường chuyển nhượng năm sau. 

Marc Guehi
Hậu vệ mục tiêu của Arsenal Marc Guehi nhận được lời khen.
Theo dõi Sports442 trên