sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 11/9: Giao kèo quan trọng đã hoàn tất

Thứ hai, 11/09/2023 10:06 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Barca đạt thỏa thuận hợp đồng mới với huấn luyện viên Xavi Hernandez hay Joao Felix từ chối chiếc áo số 10 là những thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 11/9:

Barca đạt thỏa thuận hợp đồng mới với huấn luyện viên Xavi Hernandez

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin về việc gã khổng lồ Barca và huấn luyện Xavi Hernandez đã đạt thỏa thuận gia hạn khi hợp đồng hiện tại dự kiến sẽ kết thúc vào cuối mùa này.

ff28a69997e09b35
Barca đạt thỏa thuận hợp đồng mới với huấn luyện viên Xavi Hernandez

Không khó hiểu khi ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan, đặc biệt là Chủ tịch Joan Laporta rất hài lòng với công việc mà vị chiến lược gia sinh năm 1980 đang tiến hành ở CLB cả trong và ngoài sân cỏ. Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, thỏa thuận này hiện đã hoàn tất và sẽ được thông báo sớm nhất là vào tuần tới.

Dẫu vậy, điều tiếc nuối với người hâm mộ đội bóng chủ sân Camp Nou là Xavi chỉ đồng ý ký vào giao kèo thêm một năm, dù ban đầu được cho sẽ ký vào hợp đồng đến hết mùa giải 2025/26. 

Joao Felix từ chối khoác áo số 10 tại sân Camp Nou

mini_felix_kv_web (1)
Joao Felix từ chối khoác áo số 10 tại sân Camp Nou

Theo nhiều nguồn tin uy tín của Tây Ban Nha đăng tải, tân binh Joao Felix đã được ngỏ ý trao lại chiếc áo số 10 huyền thoại tại gã khổng lồ xứ Catalan. Chiếc áo này vẫn chưa có chủ nhân sau khi "Tiểu Messi" Ansu Fati chia tay câu lạc bộ để chuyển sang Brighton thi đấu. Dẫu vậy, Joao Felix được xác nhận sẽ mặc số áo 14 bởi anh không muốn gặp quá nhiều áp lực với số 10 của nhà đương kim vô địch La Liga.

Theo dõi Sports442 trên