sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay (11/9): Tân binh người Nhật là ngoại lệ?

Thứ hai, 11/09/2023 11:50 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay (11/9): Tân binh Wataru Endo có thể là ngoại lệ trong chiến lược của HLV Jurgen Klopp.

Wataru Endo được coi là một ngoại lệ tại Liverpool

Kể từ khi cập bến Anfield, Wataru Endo mới ra sân 88 phút trong 3 trận đấu của Liverpool. Tuy nhiên, cầu thủ người Nhật đã thi đấu trọn vẹn 90 phút cho đội tuyển quốc gia của mình với băng đội trưởng trên tay.

Chính sách tuyển dụng chung của Liverpool quan tâm đến vấn đề tuổi tác là đưa về những cầu thủ trẻ hơn và bền bỉ hơn từ thị trường chuyển nhượng.

Tuy nhiên, Wataru Endo ở độ tuổi 30 được coi là ngoại lệ khi HLV Klopp từng tiết lộ rằng ông phải thuyết phục chủ sở hữu của câu lạc bộ chấp nhận thỏa thuận trị giá 16 triệu bảng để ký hợp đồng với anh. Và giờ đây, có lẽ Klopp đã có một chiến binh Samurai thực thụ trong đội hình Lữ đoàn đỏ.

endo liverpool
Endo được coi là ngoại lệ với quy luật ở Liverpool

HLV Klopp được tạo điều kiện dẫn dắt cả ĐT Đức và Liverpool

Trận thua sốc 1-4 của ĐT Đức trước Nhật Bản chính là cột mốc chấm dứt triều đại tồi tệ của HLV Hansi Flick. Theo theo nhà báo Jan Aage Fjortoft, bóng đá Đức đang mơ đến việc bổ nhiệm Jurgen Klopp của Liverpool làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia. Thậm chí, Klopp được tạo điều kiện quản lý cả Liverpool và tuyển Đức cùng lúc.

klopp liverpool dt duc
Đức sẵn sàng tạo điều kiện để HLV Klopp dẫn dắt cùng lúc ĐTQG nước nhà và CLB Liverpool
Theo dõi Sports442 trên