sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 10/2: Sao Chelsea muốn gia nhập Barca

Thứ bảy, 10/02/2024 18:04 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Enzo muốn gia nhập Barca và đội bóng chủ sân Camp Nou sẽ thu về được 200 triệu euro từ việc bán cầu thủ trong mùa giải này là những thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.

Enzo muốn gia nhập Barca

Enzo Fernandez được đánh giá cao về mặt chuyên môn. Ngôi sao người Argentina đã khẳng định bản thân khi góp phần giúp đội tuyển này lên ngôi vô địch World Cup vào năm 2022. Sau đó tiền vệ 23 tuổi gia nhập Chelsea trong một bản hợp đồng bom tấn (121 triệu euro). Anh tiếp tục thể hiện bản thân tuy nhiên với việc The Blues vẫn đang chìm sâu vào cơn khủng hoảng, Enzo đang cân nhắc khả năng ra đi.

81095201-13068389-image-a-1_1707558820414

Cựu cầu thủ Benfica được đồn đại là muốn chơi cho Barca vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp. Anh sẵn sàng khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan nếu họ chốt được thỏa thuận với Chelsea. Tuy nhiên mọi thứ sẽ vô cùng khó khăn đối với đội bóng chủ sân Camp Nou trong bối cảnh họ rơi vào cơn khủng hoảng tài chính. Hơn thế nữa, Enzo vẫn còn hợp đồng tại Chelsea đến năm 2032. Do đó, đội chủ sân Stamford Bridge ắt hẳn sẽ yêu cầu mức phí khổng lồ nếu họ quyết định bán tiền vệ 23 tuổi. 

Gật đầu, Barca sẽ bỏ túi 200 triệu euro

Nhà đương kim vô địch La Liga đang đặt hy vọng vào việc thu về ít nhất 200 triệu euro từ việc bán cầu thủ trong mùa giải này. Điều này không chỉ giúp họ tái thiết quỹ tài chính theo quy tắc 1:1 (chi 1 đồng từ 1 đồng kiếm được), mà còn mở ra cơ hội nâng cao giới hạn lương và tiếp tục săn lùng những ngôi sao.

Theo nhà báo Victor Malo, hai cầu thủ mà Barcelona đang rao bán trong mùa hè này là Frenkie De Jong và Ronald Araujo. Cả hai đều có giá trị trên thị trường rất cao và đội chủ sân Camp Nou có thể thu về gần 100 triệu euro cho mỗi thương vụ.

Frenkie De Jong đã rõ ràng bày tỏ mong muốn rời khỏi Barca trong mùa hè này. Cầu thủ người Hà Lan muốn tìm kiếm một đội bóng có sự cạnh tranh cao hơn trong phần tiếp theo của sự nghiệp của mình. Chelsea, Man United và PSG đều đã thể hiện sự quan tâm đến việc chiêu mộ De Jong. Tuy nhiên, chỉ có PSG đang tham dự Champions League trong số đó, và việc tham dự giải đấu này được xem là một ưu tiên quan trọng trong các cuộc đàm phán với De Jong.

Trong khi đó, Bayern Munich đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Ronald Araujo. Hùm xám đã sẵn sàng chi ra 100 triệu euro để có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Theo dõi Sports442 trên