sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 10/2: Nhận cú hét 100 triệu euro

Thứ bảy, 10/02/2024 21:59 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 10/2: Liverpool phải bỏ ra 100 triệu euro nếu muốn sở hữu tiền vệ tài năng người Đức; thêm ứng cử viên thay thế HLV Klopp.

Nhận giá mua Jamal Musiala

Jamal Musiala đang trở thành một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu ở châu Âu hiện nay. Ngôi sao trẻ thuộc biên chế của Bayern Munich không chỉ sở hữu nhãn quan chiến thuật mà còn có kỹ thuật vô cùng ấn tượng.

Trong mùa giải này, Musiala tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Anh đã ghi được 10 bàn thắng trong 23 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Bayern Munich.

Sự nổi tiếng của Musiala không chỉ thu hút sự chú ý từ các đội bóng lớn như Real Madrid hay Manchester City mà còn từ Liverpool. Theo nguồn tin từ Fichajes, Liverpool cũng đang tích cực theo đuổi tiền vệ trẻ này.

musiala
Musiala lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Liverpool cần thêm sự sáng tạo trong lối chơi của mình nên vẫn muốn tiến hành cuộc đàm phán để chiêu mộ Musiala ngay trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Tuy nhiên, Bayern Munich không dễ dàng nhả người. Theo Fichajes, Hùm xám chỉ sẵn lòng để Musiala ra đi nếu nhận về số tiền lên đến 100 triệu euro.

Đội bóng nước Đức nắm quyền chủ động trong thương vụ này do hợp đồng của Musiala vẫn còn thời hạn đến năm 2026. Điều này cho thấy rằng Bayern Munich sẽ không bán Musiala một cách dễ dàng.

Rộ thêm ứng cử viên thay thế HLV Klopp

Như đã đưa tin trước đó, HLV Jurgen Klopp đã gây bất ngờ khi thông báo sẽ rời Liverpool sau khi mùa giải hiện tại kết thúc, với mong muốn được nghỉ ngơi sau 9 năm cống hiến tại sân Anfield.

Ngay sau khi HLV 56 tuổi này xác nhận rời Liverpool, rất nhiều HLV tài năng khác trên thế giới được đồn đoán sẽ cập bến The Kop vào mùa hè tới, trong đó nổi bật có Xabi Alonso. Người từng thi đấu cho Liverpool trong 5 năm từ 2004 đến 2009 và hiện đang dẫn dắt Bayer Leverkusen khá thành công.

Tại Bundesliga mùa này, đội bóng dưới quyền của Alonso vẫn giữ được thành tích bất bại dù giải đấu đã đi qua 20 vòng, với 16 chiến thắng và 4 trận hòa. Điều này giúp họ dẫn đầu bảng xếp hạng với 52 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Bayern Munich 2 điểm. Với tài năng to lớn, không có gì ngạc nhiên khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha trở thành một trong những ứng cử viên nặng ký để thay thế Klopp vào cuối mùa. 

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Sport Mole mới đây, đội chủ sân Anfield cũng đặc biệt quan tâm đến HLV Nagelsmann.

nagelsmann
Julian Nagelsmann là một trong những ứng cử viên thay thế HLV Klopp

Julian Nagelsmann, người từng là HLV của Bayern Munich và hiện đang dẫn dắt tuyển Đức từ tháng 9/2023, đang là một cái tên hot trên thị trường HLV. Tuy nhiên, hợp đồng giữa nhà cầm quân 36 tuổi này và Đội tuyển Đức chỉ kéo dài đến sau khi EURO 2024 kết thúc, và chính Nagelsmann cũng lưỡng lự về việc tiếp tục gắn bó với tuyển quốc gia của mình.

"Hiện tại, tôi chưa suy nghĩ về tương lai xa vời. Hợp đồng của tôi sẽ kết thúc sau khi EURO 2024 kết thúc, nhưng tôi đang tập trung hết mình vào giải đấu này trước khi nghĩ đến các kế hoạch tiếp theo.", Nagelsmann chia sẻ trên Sky Sports hồi tháng 10/2023.

Theo dõi Sports442 trên