sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 10/9: Thương vụ 150 triệu đổ vỡ

Chủ nhật, 10/09/2023 18:29 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 10/9: The Kop nhiều khả năng sẽ giữ chân thành công Mohamed Salah trước sự lung lay của Al-Ittihad.

Thương vụ 150 triệu của Salah có dấu hiệu đổ vỡ

Như đã đưa tin trước đó, Al-Ittihad gửi lời đề nghị 150 triệu bảng đến Liverpool để chiêu mộ Mohamed Salah. Tuy nhiên, trước sự cứng rắn của đội bóng chủ sân Anfield, đại diện Ả Rập được cho là đang có dấu hiệu rút lui và chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Theo nguồn tin từ Mirror tiết lộ, Al-Ittihad quan tâm đến Richarlison của Tottenham Hotspur. Gã nhà giàu Ả Rập thậm chí có cuộc đàm phán với các bên trung gian sau khi xác định Richarlison là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, động thái này không đi đến đâu bởi Al-Ittihad thiếu thời gian hoàn tất vụ thỏa thuận.

salah liverpool
Al-Ittihad có dấu hiệu lung lay trong thương vụ chiêu mộ Salah

Liverpool được đề nghị nâng cấp hàng thủ

Ở thời điểm hiện tại, Liverpool đang đối diện về nỗi lo khủng hoảng nhân sự nơi hàng thủ và khu trung tuyến. Theo đó, Ibrahima Konate vẫn gặp vấn đề về chấn thương, trong khi Virgil Van Dijk vừa nhận thẻ đỏ trước Newcastle, còn Joel Matip đã lớn tuổi trong khi Joe Gomez được đồn đoán có thể rời sân Anfield bất cứ khi nào trong thời gian tới.

Và trong bối cảnh này, chuyên gia Graeme Souness chia sẻ trên trang The Mirror được Rousing The Kop dẫn lời: "Tôi sẽ rất vui nếu Liverpool chiêu mộ thêm một trung vệ nữa. Đặc biệt khi Joel Matip khó có thể đảm đương vai trò hiện tại trong một mùa giải kéo dài. 

Ngoài ra, họ cũng cần chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm. Tôi cho rằng việc Liverpool mang về Wataru Endo từ Stuttgart thực sự là một thương vụ vội vàng".

Theo dõi Sports442 trên