sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 11/9: 'Tiền mất tật mang' vụ Pepe, được khuyên mua tiền đạo

Thứ hai, 11/09/2023 08:05 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Phải mất thêm tiền túi cho thương vụ chuyển nhượng của Nicolas Pepe là thông tin chuyển nhượng Arsennal đáng chú ý.

Gây lú khi cho mượn cầu thủ 'giỏi hơn Zinchenko và Tomiyasu'

Trên Go Radio, cựu tiền vệ Barry Ferguson đã bày tỏ quan điểm khi biết Kieran Tierney không được dùng ở Arsenal mà được cho Real Sociedad mượn. Công thần một thời của Rangers cho rằng Kieran Tierney hay hơn Oleksandr Zinchenko và Takehiro Tomiyasu.

Tierney vẫn đang được chơi ở Champions League cho Real Sociedad nhưng Ferguson không thể hiểu được hành động của Arteta đối với ngôi sao người Scotland, người có thể giúp đất nước của anh lọt vào vòng chung kết EURO 2024 ở Đức. Scotland hiện đang bay cao ở ngôi đầu bảng A.

tierney-0555
Tierney đang tạm rời Arsenal để chuyển đến thi đấu cho "Kền kền trắng" theo dạng cho mượn.

Không lãi, Arsenal thậm chí còn mất thêm tiền cho thương vụ Pepe

Nicolas Pepe cuối cùng đã rời Arsenal. Pháo thủ không nhận được một đồng nào từ thương vụ Pepe chuyển sang khoác áo Trabzonspor. Đó là một khoản lỗ khổng lồ nếu nhìn lại số tiền 72 triệu bảng mà họ từng đầu tư vào cựu ngôi sao của Lille. 

Tuy nhiên theo Football Insider, để có thể 'tống khứ' Nicolas Pepe, Arsenal không những không thu về đồng nào, mà còn phải chi ra một số tiền lớn. Pepe được đồn đoán đã nhận gói trợ cấp thôi việc đáng kể với 7 con số để rời Emirates. Việc ký hợp đồng với Pepe là một canh bạc và Arsenal đã phải trả giá đắt.

j-0526

Arsenal được khuyên tranh mua tiền đạo với Chelsea

Nhiều người cho rằng Arsenal nên ký thêm hợp đồng với một tiền đạo đẳng cấp thế giới vào mùa hè tới để nâng cao chất lượng đội hình của họ hơn nữa, và Jay Bothroyd đưa ra gợi ý về Ollie Watkins từ Aston Villa. Theo đó Bothroyd nói với Sky Sports rằng cầu thủ tấn công 27 tuổi sẽ trở thành một lựa chọn nếu Pháo thủ không thể ký hợp đồng với một số tên tuổi hàng đầu như Victor Osimhen:

 "Tôi sẽ đưa Ollie Watkins đến Arsenal. Nếu tôi không thể có được Osimhen và những cầu thủ như vậy thì tôi nghĩ cậu ấy sẽ là sự bổ sung tốt cho đội". 

watkins-2016
Theo dõi Sports442 trên