sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal ngày 10/9: Pháo thủ 'ngậm đắng nuốt cay', mất trắng bản hợp đồng lịch sử

Chủ nhật, 10/09/2023 15:22 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Arsenal không được đồng nào khi chấm dứt hợp đồng với Pepe, thậm chí lỗ đến 72 triệu bảng là thông tin đáng chú ý nhất.

Pháo thủ mất trắng 72 triệu bảng vụ của tiền vệ cánh Pepe

Trong thông báo mới nhất được trang chủ của Arsenal phát đi, đội bóng này đã chính thức chấm dứt hợp đồng với Pepe mà không nhận được một đồng nào từ thương vụ này. Được biết "Pháo thủ" sẽ lỗ khoảng 72 triệu bảng mà họ từng đầu tư vào chữ ký của tiền đạo này.

Cách đây không lâu, Trabzonspor đã chính thức xác nhận về việc chiêu mộ thành công Nicolas Pepe từ Arsenal, đồng thời, Pepe cũng đã xuất hiện trong màu áo CLB đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Và tưởng chừng như Pháo thủ sẽ thu về một khoản phí nhất định từ thương vụ này, thì mới đây, họ đã đưa ra một thông báo gây bất ngờ cho người hâm mộ. 

pepe
Arsenal chính thức chấm dứt hợp đồng với Pepe mà không nhận được một đồng nào

Man City tranh 'bom tấn' 100 triệu với Arsenal

Evan Ferguson đã trở thành một trong những chân sút đáng gờm nhất Premier League nhờ thể hình lý tưởng cùng tố chất của một chân săn bàn hàng đầu. Chính vì lẽ đó, anh đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Truyền thông Anh tiết lộ rằng, Arsenal muốn chiêu mộ Ferguson vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau và sẵn sàng gật đầu với mức giá 100 triệu bảng mà Brighton đưa ra. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Inews, Man City cũng đang theo dõi Ferguson. Nhà vô địch Premier League đánh giá cao Ferguson và muốn kết hợp ngôi sao người Ireland với Erling Haaland để hình thành cặp song sát hàng đầu Premier League.

Evan Ferguson
Evan Ferguson được cả Man City và Arsenal thèm khát.

Liverpool muốn giành thần đồng mà Arsenal thèm khát 

Theo báo cáo từ 90min, ba câu lạc bộ Anh là Arsenal, Liverpool và Chelsea đều đang cùng để mắt tới cầu thủ chạy cánh Antonio Nusa thuộc biên chế Club Brugge của Club Brugge và họ có thể tìm cách chiêu mộ anh ấy trong những tháng tới. 

Ngoài ra còn có Ajax, Borussia Dortmund, Lyon và Monaco được cho là đều đang theo dõi cầu thủ này. Newcastle United gần đây cũng được tiết lộ chú ý đến Nusa. 

 Nusa
Nusa đang được châu Âu thèm khát.
Theo dõi Sports442 trên